Hướng dẫn làm thiệp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 3D đẹp

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 là ngày những người còn ngồi trên ghế nhà trường thể hiện sự kính trọng và biết ơn đến người thầy, người cô có công dạy dỗ mình nên người. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quà gì cho thầy cô thì có thể tự tay mình làm tấp thiệp để dành tặng đến họ. Hãy để HMG POP hướng dẫn bạn làm thiệp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 3D đẹp và dễ làm.

1. Nguyên liệu chuẩn bị

  • Một tờ giấy màu trắng kích thước 21×14.5cm.
  • Một tờ giấy màu xanh kích thước 22x16cm và một tờ kích thước 9x6cm.
  • Một số tờ giấy màu để vẽ các đồ vật trang trí.
  • Bút, thước kẻ, kéo, hồ dán.

2.Cách làm

Bước 1: Gập đôi tờ giấy màu trắng kích thước 21×14.5cm. Dùng bút chì thước kẻ đánh dấu những điểm như hình dưới đây. Sau đó dùng kéo cắt những điểm đã được đánh dấu.

1

Bước 2: Gập những phần bị cắt thành hình nổi hộp quà. Dùng keo dán tờ giấy màu trắng vào trong tờ giấy màu xanh có kích thước 22x16cm. Tiếp tục dùng keo dán tờ giấy màu xanh có kích thước 9x6cm vào phần hình nổi hộp quà.

Bước 3: Dùng các tờ giấy màu để tạo hình bình hoa, đoạn giấy viết “Happy Teacher’s day” hay một tấm thiệp nho nhỏ với mặt trước là 20/11. Sau đó dùng keo dán chúng vào phía trong tấm thiệp.

 

Bước 4: Tiếp tục dùng những tờ giấy màu cắt thành bình hoa to hơn để trang chí phía ngoài tấm thiệp và thêm dòng chữ “Chúc mừng ngày giáo Việt Nam”.

thiệp nhà giáo

Trên đây là hướng dẫn cách làm thiệp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam đẹp và dễ làm dành cho mọi người có ý định dành tặng những tấm thiệp cho thầy cô mình trong ngày tôn vinh công việc cao quý của họ. Chúc mọi người có thể thực hiện thành công và dành tặng những tấm chân tình của mình đến người mẹ, người cha thứ hai của mình.

3. Địa chỉ in thiệp 3D uy tín

HMG là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiệp 3D cho các dịp lễ quan trọng trong năm như: thiệp cưới, thiệp sinh nhật, …

Thiêp của HMG đều được làm từ những chất liệu nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Pháp, Bỉ, Mỹ, … vì thế những tấm thiệp được làm ra luôn được đảm bảo, khiến khách hàng luôn muốn sử dụng dịch vụ in thiệp 3D bên HMG ở lần sau.

Giá thành in thiệp 3D ở HMG rẻ và áp dụng nhiều chính sách ưu đại với những khách hàng đặt in thiệp 3D với số lượng lớn.

Hãy đến với HMG POP để có thể sở hữu cho mình những mẫu thiệp in 3D giá rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo một cách tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên HMG POP luôn sẵn sằng tư vấn và phục vụ để hài lòng quý khách.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.