Cách làm thiệp hình hộp quà 3D ngày phụ nữ Việt Nam cực đơn giản và đẹp

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10. Các cánh mày râu vẫn đang phân vân chưa biết chọn quà gì để gửi tặng người phụ nữ của mình thì hãy tự tay làm ra tấm thiệp 3D để dành cho người mình yêu. Cùng HMG POP tìm hiểu cách làm thiệp hình hộp quà 3D ngày phụ nữ Việt Nam cực đơn giản và đẹp dưới bài viết này nhé.

1. Vật liệu chuẩn bị

  • Một tờ giấy a4 màu hồng
  • Một tờ giấy a4 màu đỏ và một tờ giấy màu đỏ 13x8cm.
  • Một số tờ giấy màu.
  • Bút chì, thước kẻ, kéo, băng dính 2 mặt, keo dán.

2. Cách làm

Bước 1: Gập đôi tờ giấy a4 màu hồng. Dùng bút chì và thước kẻ đánh dấu các điểm cách mép tờ giấy một khoảng lần lượt là 4 cm và 8 cm. Trên các điểm kẻ đoạn thẳng 6,5cm. Sau đó dùng kéo cắt các đoạn thẳng rồi gập thành hình nổi hộp quà.

Bước 2: Gập đôi tờ giấy a4 màu đỏ. Dùng băng dính 2 mặt dán tờ giấy màu hồng vào trong tờ giấy màu đỏ tạo thành tấm thiệp. Dùng keo dán tờ giấy màu đỏ kích thước 13x8cm vào phần hình nổi hộp quà.

Bước 3: Dùng bút chì thước kẻ đánh dấu tờ giấy màu hổng để tạo thành các hình vuông khác nhau, Sau đó dùng băng dính hai mặt dán lên trên hình nổi hộp quà.

Bước 4: Cắt các hình trái tim bằng các tờ giấy màu. Sau đó, dùng băng dính hai mặt dán các hình vào trong hộp quà. Dung bút màu đỏ vẽ các hình trái tim xung quanh tấm thiệp để trang trí.

thiệp  phụ nữ Việt Nam

Trên đây là cách làm thiệp hình hộp quà 3D ngày phụ nữ Việt Nam cực đơn giản và đẹp để các bạn có thể làm để dành tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương.

 Nếu bạn không có thời gian để làm ra những tấm thiệp 3D gửi tặng nửa kia của mình trong những ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình với đội ngũ tay nghề xuất sắc.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.