Thiệp xuân 3D là gì? Những điều cần cân nhắc khi chọn thiệp xuân 3D

  1. Thiệp xuân 3D là gì?

Tết đến xuân về cùng với sắc đỏ của hoa đào, sắc vàng rực tươi của hoa mai – báo hiệu một năm mới lại sắp đến. Vào dịp này, đi cùng với những mâm cơm Tết truyền thống, những phong bao lì xì đỏ chứa đầy những may mắn thì không thể thiếu được những tấm thiệp chúc tết xinh xắn. Những lời chúc ý nghĩa, chứa đựng tâm tư tình cảm của người tặng thiệp chắc chắn sẽ là một món quà mang đầy nét đẹp của người dân Việt. Vậy bạn nghĩ sao về một tấm thiệp xuân 3D để dành tặng cho người thân yêu quý ?

Vậy thiệp xuân 3D là gì ? Thiệp xuân 3D khác biệt và độc đáo so với thiệp chúc tết truyền thống đó là nó được thiết kế theo mô hình 3D vô cùng sáng tạo, ấn tượng với người nhận ngay từ khi họ cầm thiệp trên tay. Thiệp xuân 3D thường sánh đôi cùng màu đỏ đặc trưng của ngày Tết, những câu đối đậm chất ngày Tết như câu đối bánh chưng bánh tét. Đặc biệt hơn nữa là các hình ảnh đều được nổi trên bề mặt thiệp, khi mở ra sẽ tạo bất ngờ cho người xem.

Thiệp chúc tết 3D
Thiệp chúc tết 3D

       2. Những điều cần cân nhắc khi chọn thiệp xuân 3D

Để lựa chọn được những tấm thiệp xuân 3D phù hợp thể hiện được tấm lòng của người tặng cần lưu ý rất nhiều yếu tố . Sau đây là một số gợi ý về những điều cần cân nhắc khi chọn thiệp xuân 3D. Chúc bạn đọc tìm được một tấm thiệp ưng ý !

2.1 Chất liệu làm thiệp xuân 3D

Chất lượng của tấm thiệp như hình ảnh có rõ nét không, màu sắc đậm nhạt của tấm thiệp sẽ tương thích với loại giấy bạn chọn để làm thiệp xuân 3D, vì vậy bạn nên chọn loại giấy cao cấp để có được tấm thiệp với chất lượng tuyệt vời nhất như các loại giấy chuyên dụng được nhập khẩu từ nước ngoài về

2.2  Kích thước thiệp xuân 3D 

Hiện nay, trên thị trường có một số loại thiệp phổ biến như : 10x20cm, 15x15cm…,tuỳ thuộc vào mục đích và đối tượng tặng thiệp mà bạn nên lựa chọn kích thước phù hợp nhất. Hoặc bạn cũng có thể đặt thiệp xuân 3D làm theo yêu cầu kích thước bạn mong muốn. 

2.3 Màu sắc thiệp xuân 3D

Thiệp xuân 3D thường có màu sắc tươi sáng, mang đến sự vui vẻ và đầm ấm, hợp không khí tết về với các màu sắc như màu vàng, đỏ, xanh… để lựa chọn màu sắc tấm thiệp xuân 3d bạn nên cân đối màu sắc đỏ tùy theo sở thích và tạo được dấu ấn riêng của bạn.

2.4 Lời chúc ý nghĩa thiệp xuân 3D

Thiệp xuân 3d thường được dùng để tặng cho mọi người mỗi dịp tết đến xuân về nên cần có sự trau chuốt kỹ lưỡng về mặt câu từ, nội dung thiệp sap cho ý nghĩa, chứa đựng nhiều tâm tư tình cảm mà bạn muốn gắm gửi. Thiệp xuân 3D có thể dùng để tặng cho nhiều đối tượng khác nhau: từ gia đình, bạn bè đến khách hàng, đối tác, đồng nghiệp trong công ty. Thiệp xuân 3D phải thể hiện được sự trang trọng, lịch sự đi kèm với những lời chúc năm mới như “ an khang thịnh vượng”, “ tiền vào như nước tiền ra nhỏ giọt”…

2.5 Địa chỉ mua thiệp xuân 3D 

Trên thị trường hiện nay không khó để bạn tìm ra được một địa chỉ mua thiệp xuân 3D, tuy nhiên để đảm bảo tìm được một tấm thiệp xuân 3D đạt đủ các tiêu chí: đẹp – rẻ – chất lượng, hãy đến với HMGPOP. , chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp các loại thiệp 3D độc đáo, đảm bảo được tất cả các tiêu chí mà bạn yêu cầu, trong đó có thiệp xuân 3D.

Bạn có thể tự do lựa chọn các mẫu thiệp chúc tết đẹp, độc đáo cho riêng mình. Các mẫu thiệp đều được những người thợ có tay nghề cao làm ra, được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, đưa vào các chi tiết đặc trưng của ngày Tết , mang đến sự vui tươi và thân thuộc.

Thêm vào đó, các loại thiệp 3D của HMGPOP đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Ý, Pháp, Bỉ… vì vậy sẽ đảm bảo được chất lượng thiệp hàng đầu.

HMG hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng và phù hợp với số đông vì thế bạn không cần lo lắng rằng phải chi trả một số tiền lớn để sở hữu cho mình một tấm thiệp ưng ý. Bạn mua với số lượng càng nhiều đồng nghĩa với HMG sẽ dành tặng bạn nhiều ưu đãi càng lớn.

Đến với HMG bạn sẽ được tư vấn tận tình đến khi tìm được cho mình được tấm thiệp ưng ý nhất, sau đó chúng tôi cam đoan sẽ giao đúng hẹn cho bạn như đã giao dịch.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào website HMG POP UP để bắt đầu chọn những tấm thiệp yêu thích của riêng bạn ngay hôm nay. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.