Cách làm thiệp nổi sinh nhật – quà tặng tuyệt vời tặng người bạn yêu

Sắp tới ngày sinh nhật người yêu bạn nhưng bạn chưa biết sẽ tặng gì để bày tỏ tình cảm với người ấy, vậy thì sao không thử tự tay làm một tấm thiệp sinh nhật thật ý nghĩa nhỉ ? Hãy cùng HMG POPUP thử làm thiệp nổi theo bài viết dưới đây nhé :

Các bước làm thiệp nổi sinh nhật

  • Giấy bìa làm thiệp, giấy in chữ
  • Trang trí: hoa hồng giấy, hạt cườm, cúc áo
  • Dụng cụ: kéo, dụng cụ dập cắt con bướm, hình tròn, keo dán 
  • Bước 1:

Trước tiên, bạn dùng kéo cắt tấm bìa cứng thành hình trái tim để làm mẫu. Đặt mẫu trái tim này lên trên tấm giấy bìa màu và tiến hành cắt theo mẫu nhé. Bạn cắt 4 trái tim trong đó có 1 trái tim giấy đen, 1 trái tim hồng, 2 trái tim màu kem. Tiếp theo, cắt đường thẳng dài bằng 1/3 khoảng cách giữa 2 đầu nhọn trên trái tim, bạn gấp 2 mép giấy vừa cắt tạo hình giống như chiếc cổ áo nhé. Bạn dán chồng trái tim đen lên trên trái tim màu kem rồi tiến hành dán 2 hạt cúc áo trên trái tim đen tạo thành hình chiếc áo với hàng cúc áo xinh xắn nha.

  • Bước 2:

Sau đó, bạn cắt chữ V trên trái tim hồng để tạo hình chiếc cổ áo, bạn cắt thêm 2 hình tròn nhỏ dán ở mặt sau trái tim hồng, dán lên trên trái tim màu kem để tạo hình chiếc áo mini. 

Bạn dùng kéo cắt tấm giấy bìa màu để làm chiếc thiệp handmade, bạn cắt giấy in chữ tấm hoa văn hình tròn để dán lên trên tấm thiệp nhé. Dán thêm hai trái tim lệch nhau trên tấm giấy in chữ, bạn cắt giấy in chữ ra thành hai chú bướm để dán trang trí ở góc trên bên trái tấm thiệp. Bạn dán trang trí bông hoa hồng giấy góc dưới phía bên phải cho tấm thiệp thêm phần xinh xắn. Trong ngày sinh nhật, tấm thiệp sẽ thay lời tỏ tình, cầu hôn của bạn gửi đến nửa yêu thương. Hãy tự làm tấm thiệp nổi sinh nhật để dành tặng nửa kia nhé!

thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo

Địa chỉ mua thiệp nổi sinh nhật uy tín 

Trên thị trường hiện nay không khó để bạn tìm ra được một địa chỉ mua thiệp nổi sinh nhật, tuy nhiên để đảm bảo tìm được một tấm thiệp trái tim 3D đạt đủ các tiêu chí: đẹp – rẻ – chất lượng, hãy đến với HMGPOP , chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp các loại thiệp 3D độc đáo, đảm bảo được tất cả các tiêu chí mà bạn yêu cầu, trong đó có thiệp nổi sinh nhật 3D

Bạn có thể tự do lựa chọn các mẫu thiệp chúc sinh nhật đẹp, độc đáo cho riêng mình. Các mẫu thiệp đều được những người thợ có tay nghề cao làm ra, được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, đưa vào các chi tiết đặc trưng của ngày sinh nhật, mang đến sự vui tươi và thân thuộc.

Thêm vào đó, các loại thiệp 3D của HMGPOP đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Ý, Pháp, Bỉ… vì vậy sẽ đảm bảo được chất lượng thiệp hàng đầu.

HMG hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng và phù hợp với số đông vì thế bạn  không cần lo lắng rằng phải chi trả một số tiền lớn để sở hữu cho mình một tấm thiệp ưng ý. Bạn mua với số lượng càng nhiều đồng nghĩa với HMG sẽ dành tặng bạn nhiều ưu đãi càng lớn.

Đến với HMG bạn sẽ được tư vấn tận tình đến khi tìm được cho mình được tấm thiệp ưng ý nhất, sau đó chúng tôi cam đoan sẽ giao đúng hẹn cho bạn như đã giao dịch trước đó.

HMG với tiêu chí đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cam kết sẽ phục vụ khách hàng mua thiệp chu đáo trong từng khâu mua thiệp, giúp khách hàng tư vấn những mẫu thiệp phù hợp với nhu cầu.

Chúc các bạn tìm được cho mình mẫu thiệp ưng ý và có những lựa chọn tuyệt vời khi mua thiệp 3D tại HMGPOP.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.