Mừng lễ Trung thu bằng thiệp 3D, quà tặng độc đáo cho ngày lễ truyền thống Việt Nam

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Trung thu – một trong những ngày lễ truyền thống của người dân VIệt Nam. Nếu bạn có những người bạn đồng nghiệp là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, bên cạnh những món quà như bánh trung thu thì hãy gửi đến họ một món quà mang đậm nét văn hoá Việt Nam bằng thiệp 3D mừng tết trung thu.

1.Cách lựa chọn thiệp 3D

Việc lựa chọn một món quà tặng hoặ đồ lưu niệm nhân dịp những sự khiên mạng đậm nét văn hoá truyền thống Việt Nam cho người nước ngoài là một cách đặc biệt để thể hiện tấm lòng hiếu khách, thiện chi chúng ta dành cho bạn bè quốc tế, cũng là một phương tiện để thể hiện sự chân thành, kết nối thâm giao, giúp cho quan hệ hợp tác ngày càng bền chặt hơn.

Thiệp Happy trung thu

 

Đối với các bạn hoặc đối tác là người phương Tây, họ cực kỳ yêu thích những địa danh truyền thống và những nét đặc trưng của Việt Nam. Những thiệp 3D mang hình ảnh chùa Một Cột, Khuê Văn Các, trống đồng mạ vàng, tranh dân gian,… thường được họ chú ý và đánh giá cao.

Còn với những đối tác là người Phương đông như Hàn quốc, Nhật Bản lại cực kỳ yêu thích những tấm thiệp 3D chúc mừng và những món đồ thủ công mỹ nghệ của Việt Nam. Những món quà thủ công được nghệ nhân làm bằng tay, tinh tế, tỉ mỉ sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối tác từ xứ sở Kim Chi hay xứ sở mặt trời mọc.

Ví dụ tranh cát, tranh gạo, hoa đất sét, những món đồ bằn mây tre đan, thiệp chúc mừng bằng giấy hay thiệp nổi mô hình 3D là những lựa chọn phù hợp để dành tặng họ

Hoạt động chính trong lễ trung thu là lễ hội rước đèn, trẻ em sẽ cầm những chiếc đèn lồng hoặc đeo mặt nạ hình chú cuội, chị Nguyệt đã được cha mẹ mua cho, cùng nhau hát những bài hát dân gian trong khi vòng quanh sân nhà hoặc dưới tán cây cổ thụ to lớn trong sân đình dưới ánh trăng tròn đêm rằm.

 

Ở một số nơi còn tổ chức lễ hội múa sư tử để trình diễn cho trẻ em và mọi người cùng xem. Đồ ăn trong lễ hội là bánh trung thu, tiếp đến là các loại bánh kẹo khác; sau đó là những loại hoa quả đặc trưng cho tết trung thu như bưởi, hồng, …

Nhiều doanh nghiệp, nhân dịp này, cũng tổ chức quà tri ân khách hàng, đối tác bằng những hộp trung thu, nếu mỗi hộp được gửi cùng tấm thiệp 3D mô phỏng lại lễ hội rước đèn đêm trăng, bọn trẻ trong làng cầm những cây đèn ông sao, hát những bài hát quen thuộc vòng quanh gốc đa sân đình, hay như hình ảnh chú cuội, chị Nguyệt Hằng đón trung thu trên cung trăng để chúc mừng tết trung thu đầy ý nghĩa, chắc chắn khách hàng sẽ luôn nhớ đến doanh nghiệp.

2.Địa chỉ mua thiệp 3D uy tín

Trong những năm qua, HMG chúng tôi luôn tự hào là đơn vị sản xuất thiệp 3D theo yêu cầu của khách hàng nước ngoài với nhiều mẫu thiệp khác nhau mang nét văn hoá phương tây như thiệp 3D ngày Halloween, giáng sinh hay thiệp sinh nhật.

Với mong muốn truyền tải các thông điệp ý nghĩa thông qua tấm thiệp mặc dù nhỏ bé, nhưng mang lại một ý nghĩa to lớn. Chúng tôi hy vọng với mô hình thiệp 3D chúc mừng tết trung thu sẽ mang lại một nét văn hoá truyền thống đáng nhớ tron lòng người dân Việt Nam cũng như những khách quốc tế.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.