Những tấm thiệp chúc mừng 3D giá rẻ dành cho ngày sinh nhật

Đối với những người bạn, đồng nghiệp, người thân trong gia đình, việc gửi những lời chúc mừng sinh nhật qua lời nói không thể truyền tải hết được những tình cảm mà bạn muốn thể hiện.

Những món quà tặng sinh nhật kèm theo đó tấm thiệp mừng sinh nhật vẫn là lựa chọn sáng suốt nhất để bạn thể hiện trọn vẹn những tình cảm của mình dành cho họ và mong muốn những điều tốt đẹp đến với họ thông qua lời chúc viết trong tấm thiệp chúc mừng sinh nhật.

Bạn đang tìm kiếm những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo và sáng tạo thì hãy tham khảo những mẫu thiệp mừng sinh nhật 3D đầy ấn tượng để gửi tặng bạn bè, người thân của mình. Chắc hẳn, với những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật sẽ làm cho ngày sinh nhật của họ trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Cùng HMG tìm hiểu một số loại thiệp đơn giản và một mức giá hợp lý dưới bài viết này nhé.

1.Các loại thiệp 3D

Bạn có thể lựa chọn loại thiệp chúc mừng sinh nhật 3D đơn giản như mô phỏng chữ “Happy birthday” kèm vs món quà, giỏ hoa, lẵng hoa, bánh sinh nhật, …

Đây là loại thiệp được nhiều người sử dụng để chúc mừng sinh nhật bởi sự sáng tạo độc đáo nằm nẩn phía trong tấm thiệp. Mỗi khi bạn mở ra, mô hình sẽ nổi lên trên bền măt tấm thiệp đầy ấn tượng với những chi tiết được mô phỏng đầy màu sắc và tinh tế.

thiệp 3D hoa

 

Nếu như bạn bè, đồng nghiệp của bạn là người nước ngoài có thể sử dụng thiệp về các công trình kiến trúc, địa danh nổi tiếng của đất nước mình hoặc đất nước họ trong dịp sinh nhật. Họ sẽ cảm thấy vui vẻ, từ đó tình bạn sẽ khăng khít hơn.

Giá của mỗi tấm thiệp 3D được làm sẽ dao động từ 45.000 đồng đến 100.000 đồng tuỳ vào nhu cầu thiết kế về hình dáng, màu sắc của mỗi người.

2.Địa chỉ mua thiệp 3D uy tín

Trong những năm qua, HMG chúng tôi luôn tự hào là đơn vị sản xuất thiệp 3D theo yêu cầu của khách hàng nước ngoài với nhiều mẫu thiệp khác nhau mang nét văn hoá phương tây như thiệp 3D ngày Halloween, giáng sinh hay thiệp sinh nhật.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những tấm thiệp nổi 3D sinh nhật đơn giản, độc đáo với giá cả phải chăng để giúp lan toả và chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với gia đình, người yêu, bạn bè, … trong ngày sinh nhật ý nghĩa của họ.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.