Chúc mừng ngày lễ tốt nghiệp bằng thiệp 3D

Lễ tốt nghiệp được xem là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời học sinh, sinh viên để ghi nhận bước ngoặt lớn sau bao năm vùi đầu vào đèn sách cùng với nhiều hoài bão và ước mơ, đánh dấu sự trưởng thành, tự lập trên con đường mới của mỗi người. Đặt biệt là giai đoạn tốt nghiệp cấp 3, tốt nghiệp đại học.

Đây cũng chính là cột mốc quan trọng ghi nhận thành quả của một quá trình học tập, là một dấu ấn trên con đường mới của mỗi người.

Ngày nay, ngoài những món quà, lời chúc thì việc sử dụng thiệp 3D mừng ngày tốt nghiệp được coi như một kỷ vật đáng nhớ đánh dấu mốc thời gian tốt nghiệp.Những kỷ niệm trong quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường sẽ ùa về mỗi khi bạn mở thiệp tốt nghiệp 3D ra xem.

Cùng HMG tìm hiểu một số mẫu thiệp 3D chúc mừng ngày lễ tốt nghiệp nào.

1.Một số mẫu thiệp 3D

Thiệp 3D chúc mừng ngày lễ tốt nghiệp là một loại thiệp được thiết kế dưới dạng một mô hình 3 chiều để chúc mừng cho những ai chuẩn bị tham dự lễ tốt nghiệp.

Thiệp chúc mừng ngày lễ tốt nghiệp đã được sử dụng phổ biến ở nhiều nước châu Âu, tại VIệt Nam đã phát triển trong được 3 năm trở lại đây và xuất hiện dưới dạng thiệp 3D.

Bạn có thể lựa chọn thiệp mô phỏng hình ảnh chiếc mũ cử nhận, hoặc bằng tốt nghiệp dưới dạng mô hình 3 chiều được lắp ghép tỉ mỉ và nằm gọn trong tấm thiệp, mỗi khi bạn mở ra mô hình sẽ xuất hiện hình ảnh đầy ấn tượng.

thiệp mũ cử nhân

Ngoài ra, bạn có thể chọn những tấm thiệp có hình ảnh có khung cảnh những bàn tay hất mũ tốt nghiệp lên trời. Đó là hình ảnh kết thúc lễ tốt nghiệp, cũng đánh dấu con đương học tập của bạn đã chính thức đóng lại để mở ra con đường mới.

thiệp 3D tốt nghiệp

2.Những lời chúc viết trong tấm thiệp

Bạn có thể tham khảo và chọn lựa một số lời chúc phù hợp với đối tượng được tặng thông qua một số mẫu lời chúc mà chúng tôi thu thập, tổng hợp:

  • Hôm nay là ngày chúng ta tốt nghiệp rồi, chúc mừng các bạn và chúc mừng chính tôi, từ nay chúng ta đã là người trưởng thành rồi.
  • Ước mơ của chúng mình đã trở thành hiện thực rồi. Chúc bạn tôi ra trường có thể tìm được và theo đuổi ước mơ của chính bạn.
  • Những kỷ niệm khó quên lúc đi học sẽ giúp bạn bay cao bay xa trên con đường sự nghiệp của mình. Hãy cố gắng lên bạn của tôi nhé, chắc chắn bạn sẽ thành công tôi tin là vậy. Chúc mừng tốt nghiệp.
  • Bao nhiêu hoài bão, mơ ước cùng công sức bỏ ra cuối cùng đã về đến đích. Chúc bạn tốt nghiệp vui vẻ, thành công trong cuộc sống sau này.
  • Nhân ngày đặc biệt của chúng ta, chúc bạn có sức khỏe, luôn tư tin và quyết tâm thực hiện được những dự định trong tương lai để có bước tiến thành công trên con đường mới của mình.

3.Địa chỉ mua thiệp uy tín 3D

Trong những năm qua, HMG chúng tôi luôn tự hào là đơn vị sản xuất thiệp 3D theo yêu cầu của khách hàng nước ngoài với nhiều mẫu thiệp khác nhau mang nét văn hoá phương tây như thiệp 3D ngày Halloween, giáng sinh hay thiệp sinh nhật.

Với mong muốn truyền tải các thông điệp ý nghĩa thông qua tấm thiệp mặc dù nhỏ bé, nhưng mang lại một ý nghĩa to lớn. Chúng tôi hy vọng với mô hình thiệp 3D có thể lưu giữ những kỷ niệm thời đi học của mình.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.