Những mẫu thiệp cây thông noel 3D dành tặng trẻ em trong ngày lễ giáng sinh

Tặng quà cho trẻ em vào ngày lễ Noel là một trong những phong tục cuat người châu âu đã ngày càng trở lên phổ biển ở nước ta trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Những món quà dành cho nhau không đơn thuần chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần. Đối với trẻ em, món quà có giá trị bao nhiêu không quan trong mà quan trọng ở cách chúng được nhận quà  và cảm thấy hạnh phúc.

Ngoài những món quà, thiệp chúc mừng noel 3D là một trong những loại thiệp bán chạy nhất trong năm. Dành tặng những tấm thiệp 3D cho trẻ em là lựa chọn hợp lý đối với người lớn trong dịp lễ noel sắp tới.

Cứ nhắc đến ngày lễ noel – hay còn được gọi là ngày lễ giáng sinh thì chúng ta sẽ nhớ đến biểu tượng của ngày lễ này đó là cây thông. Tại sao chúng ta lại không sử dụng hình ảnh cây thông để làm hình ảnh mô phỏng cho tấm thiệp chúc mừng giáng sinh nhỉ?

Cùng HMG POP tìm hiểu một số mẫu thiệp cây thông noel 3D dành tặng cho trẻ em trong ngày lễ giáng sinh nhé.

1. Thiệp cây thông được làm hoàn toàn từ giấy

Nếu bạn là một người thích sự đơn giản, không cầu kì, bạn không phải là người có kinh phí dư giả hay bạn muốn tự tay làm một tấm thiệp nhưng không phải là một người khéo tay trong việc làm nhưng món đồ handmade thì thiệp cây thông được trang chí hoàn toàn từ giấy sẽ là “cứu cánh” cho bạn.

thiệp noel 3D

thiệp noel 3D

Những tấm thiệp như vậy chỉ sử dụng hoàn toàn từ các loại giấy với màu sắc khác nhau hay kích thước phù hợp với không khí giáng sinh.

2. Thiệp cây thông được làm bang keo trang trí

Nếu bạn muốn cây thông của mình trở nên đẹp, độc đáo và sáng tạo hơn có thể dùng bang keo trang trí (washi tape) cắt thành những mẩu nhỏ có độ dài khác nhau sao cho phù hợp với hình ảnh cây thông và dán chúng vào trong tấm thiệp.

thiệp noel 3D

thiệp noel 3D

thiệp noel 3D

Bạn cũng có thể tìm những hình trang trí đẹp trên mạng, in ra giấy decal rồi dán lên tấm thiệp.

Trên đây là một số gợi ý về những tấm thiệp cây thông Noel 3D dành cho trẻ em nhân dịp ngày lễ giáng sinh sắp tới. Chúc bạn có thể tìm được những tấm thiệp ưng ý nhất.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những tấm thiệp 3D giáng sinh đẹp và độc đáo nhất.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.