5 ý tưởng làm thiệp giáng sinh 3D handmade cực dễ

Một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc lại sắp đến rồi. Giáng sinh này bạn muốn tự tay làm ra những chiếc thiệp để gửi tặng người thân nhưng lại không có ý tưởng gì? Vậy  cùng HMG POP tham khảo 5 ý tưởng làm thiệp 3D handmade cực dễ.

1.Làm thiệp từ dấu vân tay

Dùng màu nước vẽ lên những đầu ngón tay của bạn sau đó in lên tờ bìa cứng. Dùng bút vẽ thêm sừng, mũ với khăn quàng cổ, … thì sẽ tạo ra những con tuần lộc cùng ông già noel sau đó dùng bút dạ màu trang chí thêm là chúng ta có ngay một bức thiệp có hình ông già noel với những chú tuần lộc đi phát quà cho trẻ em rồi.

thiệp giáng sinh handmade vân tay

2. Trang trí thiệp bằng sợi len

Nếu là một người thích đan len thì trang trí len lên tấm thiệp cũng là một cách làm sáng tạo.

Đầu tiên vẽ tạo hình bạn muốn vẽ lên tấm thiệp như những quả cầu trang trí trên cây thông noel với những màu sắc sặc sỡ.

Dùng kim đâm theo đường bạn đã vẽ sau đó dùng len màu xâu giữa những mũi kim đó để tạo than hình bạn mong muốn, bạn có thể rắc các loại hạt, kim tuyến cho tấm thiệp trở lên bắt mắt hơn.

thiệp giáng sinh handmade bằng sợi len

3. Làm thiệp từ cốc nhựa cốc giấy

Thay vì vứt những cốc nhựa cốc giấy thì tân dụng chúng để làm thiệp thì vừa tiết kiệm được chi phí mà còn bảo vệ môi trường nữa đấy nhé.

Đầu tiên cắt đôi chiếc cốc, sau đó dùng súng bắn keo dán chiếc cốc lên tấm thiệp. Bạn có thể đính kèm thêm quà tặng như những cành củi khô nhỏ, vỏ kẹo marshmallow, kitkat hoặc trang trí theo sở thích.

thiệp giáng sinh handmade bằng cốc nhựa

4. Trang trí thiệp bằng vỏ bút chì

Sau khi gọt bút chì xong thì hãy khoan vứt vỏ bút chì đi nhé, chúng có thể tân dụng để trang chí thành chiêc thiệp khá là đẹp đó. Dán vỏ bút chì lên thiệp tạo thành hình cây thông, nên chọn bút chì màu thay vì bút chì thường để tạo cảm giác nổi bật.

Dùng bút chì màu trang trí xung quanh tấm thiệp hoặc ghi những lời chúc ý nghĩa là đã hoàn thành xong tấm thiệp rồi đó.

thiệp giáng sinh handmade bằng vỏ bút chì

5. Dùng nui để trang trí thiệp

Nui là một món mỳ khá xa lạ với người Việt Nam nhưng lại khá thân quen với người Phương Tây.

Chọn những miếng nui có hình thù ngộ nghĩnh sau đó dùng súng bắn keo để tạo hình cây thông. Ngoài ra, còn có để dùng sơn nhũ vàng quét lên những miếng nui để có ngay một tấm thiệp xin sò sang chảnh rồi.

Chỉ cần vài vật liệu đơn giản là bạn có thể làm ra những thiệp nhỏ nhắn nhưng đầy sự độc đáo dành tặng cho người thân nhân dịp ngày lễ giáng sinh. Các bạn lưu lại bí kíp này nhé!

Nếu là người bận rộn với công việc thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu những tấm thiệp 3D được làm ra một cách đẹp và chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.