Những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2022 3D được sử dụng nhiều nhất

Năm mới là thời điểm thích hợp nhất để quyên đi những khoảnh khắc buồn, tuyệt vọng của năm cũ và bắt đầu những sự kiện mới.

Đây cũng là thời điểm mọi người quay quần bên gia đình của mình và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp. Việc sử dụng những tấm thiệp xinh xắn để thể hiện tấm lòng và sự chân thành của bạn là sự chọn tốt nhất làm quà cho người thân mỗi dịp tết đến xuân sang. Cùng HMG POP tìm hiểu một số mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2022 3D được sử dụng nhiều nhất nhé!

1. Ý nghĩa của việc sử dụng thiệp chúc mừng năm mới

Những chiếc thiệp 3D chúc mừng năm mới xinh xắn là những món quà ý nghĩa đầu năm với mong muốn mang lại sự bình yên, an lành, sung túc của người tặng với người nhận.

Những tấm thiệp 3D được thiết kế đẹp và độc đáo sẽ gửi tặng nhau dù ở xa hay ở gần se giúp bạn xoá tan mọi khoảng cách, gắn kết yêu thương, kết nối tình cảm với những lười chúc chân thành.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay kể cả các doanh nghiệp lớn việc sử dụng thiệp 3D chúc mừng năm mới tặng cho khách hàng, đối tác vừa thay lời cảm ơn và chúc mừng năm mới, vừa là phương thức quảng bá, PR thương hiệu vừa tế nhị, vừa vô cùng tinh tế.

Thiệp 3D chúc mừng năm mới có thể mô tả lại sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp, in Logo hoặc slogan của Doanh nghiệp sẽ tạo cảm giác khó phai trong lòng khách hàng.

2. Những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2022 3D được sử dụng nhiều nhất

2.1: Thiệp Hoa

Sử dụng tấm thiệp có hình ảnh mô phỏng các loài hoa đặc trưng trong năm mới như hoa mai, hoa đào, hoa đồng tiền, … là một trong số những lựa chọn nhiều nhất để làm món quà dành tặng cho mọi người mỗi dịp năm mới.

thiệp 3D hoa mai

thiệp 3D hoa đào

thiệp 3D hoa đồng tiền

Các loài hoa thường biểu trưng cho sự may mắn, tốt đep, một khởi đầu thịnh vượng và hoàn hảo cho một năm mới. Giúp xua đuổi những điều không tốt đẹp cho một năm luôn được bình an, phát tài, phát lộc.

2.2: thiệp 12 con giáp

12 con giáp có ý nghĩa rất lớn trong đời sống của mỗi người đặc biệt là văn hoá phương Đông. Mỗi con vật đều có một ý nghĩa, đặc trung riêng và còn là biểu tượng cho tính cánh, phẩm chất mỗi người.

thiệp con giáp

Sưu tầm thiệp chúc mừng năm mới 12 con giáp là một trong những thú vui tao nhã của những người yêu mỹ thuật nói chung và những người thích gửi tặng thiệp mừng năm mới cho người thân nói riêng.

Trên đây là những tấm thiệp chúc mừng năm mới 2022 3D được sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn muốn sở hữu một tấm thiệp ưng ý hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.