Cách làm thiệp trái tim 3D đơn giản dành cho người yêu ngày 8 tháng 3

Ngày 8 tháng 3 là một trong ngày bạn trai thể hiện tình cảm của mình dành cho người con gái mình yêu. Nếu bạn tự tay làm ra một món quà như tấm thiệp kèm những lời chúc thì người bạn gái sẽ rất cảm động trước sự chân thành của bạn đó. Dưới bài viết này HMG POP sẽ hướng dẫn các bạn trai cách làm thiệp trái tim 3D đơn giản dành cho người yêu ngày 8 tháng 3.

1. Chuẩn bị

  • Tờ giấy màu hồng kích thước 22x12cm.
  • Một số tờ giấy hồng, đỏ có kích thước 8x8cm.
  • Tờ giấy màu xanh có kích thước 13x23cm.
  • Bút chì, thước kẻ, dao dọc giấy, keo dán, nơ.

2.Cách làm

Bước 1: Vẽ hình trái tim trên tờ giấy màu hồng kích thước 22x12cm như mẫu dưới đấy. Dùng dao dọc giấy cắt theo các đường đã được vẽ, sau đó gập các phần được cắt tạo thành hình trái tim nổi. Dùng bút chì và bút màu đen viết chữ “I LOVE YOU WITH ALL MY”.

thiệp trái tim 3D

Bước 2: Trên các tờ giấy màu hồng và màu đỏ có kích thước 8x8cm vẽ các hình trái tim rồi sau đó dùng kéo cắt chúng ra. Làm tương tự trên các tờ giấy khác để có thể có 6 hình trái tim. Dùng keo dán chúng chồng lên nhau lần lượt từng màu.

Bước 3: Gập đôi tờ giấy màu xanh kích thước 13x23cm. Dùng bút chì và bút bi đen trang trí ngoài tấm thiệp. Dùng keo dán hình trái tim đã làm ở bước 2 làm lên trên tấm thiệp kèm nơ đã chuẩn bị từ trước.

Bước 4: Dùng keo dán tờ giấy màu hồng đã được làm ở bước 1 vào trong tờ giấy màu xanh để hoàn thành tấm thiệp.

thiệp trái tim 8 tháng 3

Trên đây là cách làm cách làm thiệp trái tim 3D đơn giản dành tặng người yêu ngày 8 tháng 3. Chúc các bạn có thể thực hiện thành công và dành tặng chúng dành cho người bạn yêu nhất.

Nếu bạn là người không có thời gian để tự tay mình làm ra nhưng chiếc thiệp 3D để dành tặng nửa kia của mình ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 trọng đại thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.