Thiệp Valentine 3D – Món quà tuyệt vời dành cho nửa kia của bạn

Valentine diễn ra vào ngày 14 tháng 2 hằng năm, vốn dĩ là ngày mà bạn thể hiện tình cảm chân thành nhất của mình đến với nửa kia của mình thông qua những món quà được chuẩn bị kỹ lưỡng. Mỗi cặp đôi sẽ có cho mình những ý tưởng tặng quà riêng, nhưng nếu một lần được tặng một tấm thiệp Valetine 3D đẹp thì chắc chắn bạn sẽ ngất ngây bởi sự độc đáo mà vẫn ý nghĩa của món quà này. Bạn có muốn biến những tấm thiệp ấy thành món quà tuyệt vời do chính mình tự tay làm nên không ? Nếu câu trả lời là có, hãy cùng HMG PopUp tham khảo cách làm thiệp Valentine 3D – Một món quà hoàn hảo dành cho người mà bạn yêu thương nhé !

1.Ý nghĩa thiệp Valentine 3D 

Ngày lễ tình nhân diễn ra hằng năm là một trong những ngày lễ được hưởng ứng trên khắp thê giới, đi kèm với hoa hồng, socola, quà tặng khác thì một tấm thiệp Valentine 3D cũng rất được ưa chuộng. Đây không chỉ là tấm thiệp đẹp về mặt hình thức mà còn rất tinh tế bởi mỗi tấm thiệp Valentine 3D đều được lựa chọn kỹ càng từ chất liệu, màu sắc và kiểu dáng, kích thước nhỏ gọn, dễ cầm trên tay đi bất cứ nơi đâu

Đây không chỉ là những tấm thiệp Valentine thông thường mà còn mang nhiều ý nghĩa đến người nhận không chỉ bởi sự bất ngờ và ấn tượng mà còn khiến người ấy cảm nhận được rằng bạn là một người yêu thương và tràn đầy lãng mạn. Nếu tấm thiệp được làm bằng tay, được chăm chút, lựa chọn nguyên vật liệu kỹ càng qua một khoảng thời gian dài chuẩn bị thì lại càng mang ý nghĩa to lớn hơn. Tấm thiệp thể hiện sự nâng niu tỉ mỉ và truyền tải những thông điệp tình yêu diệu kỳ đến người yêu của bạn một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

2. Cách làm thiệp 3D Valentine handmade tặng người yêu cực đơn giản và đẹp mắt 

Hiện nay, thiệp Valentine đã được ưa chuộng nhiều hơn bởi sự nổi bật về màu sắc, thường là được đan xen pha trộn giữa ba gam màu hồng, trắng, đỏ và được lên ý tưởng thiết kế ngày càng độc đáo và đa dạng. Một trong những mẫu thiệp  Valentine 3D được yêu thích nhất đó là mẫu thiệp hình trái tim rút cực ấn tượng.

Đây là mẫu thiệp cực độc đáo dành cho những người thích tự do sáng tạo để làm nổi bật ngày Valentine của mình và người ấy, mang thông điệp truyền tải một cách rõ ràng nhất. Và đặc biệt tấm thiệp sẽ giúp bạn thể hiện cá tính, màu sắc yêu thích, thể hiện được sự khéo léo và mang lại dấu ấn riêng của bản thân.

Nếu như không có kinh nghiệm dày dặn trong việc tạo hình cũng như lên ý tưởng chi tiết thì bạn cũng có thể thử bằng cách tìm trên các website chuyên về thiệp 3D như HMG POPUP để biết được hướng dẫn cách làm thiệp Valentine handmade 3d tặng đến nửa kia siêu đơn giản và đẹp dưới đây để sự chuẩn bị cho ngày lễ Tình nhân được trở nên đặc sắc hơn.

2.1 Nguyên vật liệu làm thiệp 

Để làm nên một tấm thiệp thì trước hết bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu, trong đó những đồ dùng cần thiết nhất đó là:

* Giấy bìa làm thiệp, đủ màu sắc khác nhau để giúp trái tim nổi bật ( có thể chọn đỏ và trắng)

* Thước

* Kéo, dao rọc giấy sắc

* Bút vẽ

* Keo dán

Khi đã chuẩn bị xong các nguyên liệu thì bạn có thể thực hiện theo trình tự các bước sau:

Bước 1: Cắt bìa trắng để tạo thành hình chữ nhật 10cm nhân 20cm rồi gấp đôi tấm bìa lại

Bước 2: Khoét hình vuông cạnh 8cm ở một mặt thiệp

Buớc 3: Dùng kim đâm 2 lỗ nhỏ trên trái tim và buộc chỉ nối trái tim nhỏ lồng bên trong trái tim lớn

Bước 4: Kế tiếp đó đâm 2 lỗ nhỏ giữa nếp gấp thiệp trắng, luồn chỉ buộc 2 trái tim vào 2 lỗ tròn, canh chỉnh trái tim nằm trong khung hình vuông để hoàn thành tấm thiệp Valetine 3D của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.