Cách làm thiệp 3D đẹp hình trái tim đơn giản

Tự tay tạo nên những tấm thiệp 3D ưng ý nhất dành tặng cho những người bạn yêu thương không những vừa thể hiện tình cảm chân thành của bạn mà còn thể hiện được sự độc đáo, cá tính của riêng bạn. Một tấm thiệp hình trái tim đơn gỉan thay cho mọi lời yêu thương muốn nói sẽ là món quà mà bạn có thể đem tặng cho bất cứ ai hay vào bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy cùng HMG PopUp tìm hiểu cách làm thiệp 3D đẹp hình trái tim đơn giản để gửi trao những thông điệp ngọt ngào gửi tặng tới người ấy nhé. Nào còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không bắt tay vào làm thôi !

1. Cách làm thiệp 3D đẹp hình trái tim

1.1 Nguyên liệu 

  • Giấy bìa các màu
  • Kéo
  • Keo khô

1.2 Các bước làm thiệp 3D đẹp 

Bước 1: Chuẩn bị các mảnh giấy vuông với kích thước 8x8cm từ giấy bìa. Bạn cần chuẩn bị 3 mảnh tương tự như thế nhé.

Bước 2: Bạn gấp đối xứng như trong hình, miết đều cho đến khi giấy hiện lên đường nếp gấp rõ ràng, Làm tương tự với 2 mảnh giấy còn lại.

Bước 3: Tiếp theo bạn chập 3 mảnh giấy đã gấp lại với nhau để gập đối xứng thành hình tam giác như dưới đây. Căn chỉnh cho vừa vặn rồi dùng kéo cắt uống theo đường vòng cung của trái tim, nếu không tự tin thì bạn có thể vẽ phác thảo bằng bút chì rồi cắt theo đường đó cho đúng.

Bước 4: Dùng keo khô dán cố định 3 mảnh giấy vừa cắt với nhau . Sau khi đã dán cố định, bạn gấp thử chúng vào để thử các nếp gấp.

Bước 5: Chuẩn bị trước hai hình trái tim. Mỗi hình gồm 3 trái tim được dán từ lớn đến bé sao cho cân xứng hài hoà lần lượt màu vàng lớn nhất, màu đỏ ở giữa, cuối cùng là màu đen nhỏ nhất. Sau khi đó, dán cố định trái tim đó vào hai đầu phần giấy các bạn đã làm được ở các bước trước đó.

Bước 6: Trang trí mặt của thiệp có hình trái tim đã dán bên trên bằng hai hình vuông đen sau đó dán hình trái tim đỏ ở giữa hình

Bước 7: Trang trí mặt sau bằng các hình vuông đen có dán chữ L màu xanh dương, hình trái tim màu đỏ, chữ V màu xanh lá cây, chữ E màu hồng để tạp thành hình chữ Love đặc sắc. Dùng các hình trái tim nhỏ hơn để tô điểm cho thiệp thêm xinh xắn.

thiệp sinh nhật mẹ

Thiệp 3D đẹp tặng sinh nhật mẹ hình trái tim

Bạn có thể dùng các hình trái tim màu khác nhau để dán vào cho rực rỡ hơn hoặc dùng sticker trái tim bạn nhé.Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong tấm thiệp 3D chính hiệu xinh đẹp chỉ trong một thời gian rất ngắn ngủi, và cuối cùng bạn chỉ cần gửi ngay tấm thiệp này tới người mà bạn mong muốn nhắn gửi lời yêu thương thôi ạ!

2. Địa chỉ mua thiệp 3D uy tín 

Trên thị trường hiện nay, không thiếu các đơn vị cung cấp và chế tác thiệp 3D. HMG tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất thiệp 3D.

HMG luôn đảm bảo đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. HMG cung cấp tới các bạn những mẫu thiệp 3D đẹp nhất, chất lượng từ mẫu mã cho đến giá thành hợp lý. Chất liệu làm thiệp 3D của HMG đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Ý, Pháp… để đảm bảo thiệp luôn chắc chắn, không bị đứt gãy trong quá trình vận chuyển. Mẫu mã thiệp 3D ở HMG cũng vô cùng đặc sắc, bắt kịp xu hướng, khiến cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. HMG cung cấp thiệp 3D phục vụ cho mọi dịp lễ trong năm như thiệp chúc mừng năm mới, thiệp tặng mẹ ngày Vu Lan, thiệp Giáng Sinh 3D… HMG tiếp nhận mọi ý tưởng của khách hàng và làm thành những tấm thiệp xinh xắn nhất. Đội ngũ nhân viên ở HMG luôn nhiệt tình, chu đáo và được đào tạo chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Nhờ áp dụng công nghệ cắt laser tân tiến cùng đội ngũ sáng tạo lành nghề, đảm bảo cho ra đời những  mẫu thiệp ưng ý nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.