Cách làm tấm thiệp sinh nhật ngộ nghĩnh cho bé yêu

Sắp tới là đến sinh nhật bé yêu nhà bạn mà bạn vẫn phân vân không biết chọn quà nào cho bé. Hãy thử tự tay mình làm tấm thiệp ngộ nghĩnh gửi tặng cho bé. Vậy hãy cùng HMG POP tìm hiểu cách làm tấm thiệp sinh nhật ngộ nghĩnh cho bé yêu dưới bài viết này nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị

  • Một tờ giấy đen có kích thước bằng ½ tờ giấy A4
  • Một tờ giấy vàng kích thước 4x14cm
  • Một tờ giấy màu đỏ kích thước 3.5x12cm
  • Một tờ giấy màu cam kích thước 10×3,5cm
  • Một tờ giấy màu trắng kích thước 7.5x3cm
  • Keo dán, bút bi, một số tờ giấy màu nhỏ.

 Cách làm

Bước 1: Gập hai mép của các tờ giấy màu vàng, sau đó dùng keo dán tờ giấy màu vàng vào phần dưới của tờ giấy màu đen. Làm tương tự với các tờ giấy màu đỏ, cam, trắng. Dán chúng xếp chồng lên nhau tạo thành hình bánh sinh nhật 4 tầng.

Bước 2: Dùng bút bi màu trắng viết chữ “Happy birthday” ở góc bên phải phía bên trên của tờ giấy màu đen. Sau đó, vẽ hình mặt trời xung quanh tấm thiệp.

Bước 3: Dùng tờ giấy màu nhỏ cắt thành hình trái tim, hình ngọn nến. Sau đó dùng keo dán hình trái tim vào đỉnh của hình bánh sinh nhật 4 tầng đã làm ở bước 1.

Bước 4: Tiếp tục dùng keo dán các hình trái tim và hình ngọn nến xung quanh tấm thiệp làm ccho tấm thiệp trở nên đẹp hơn.

Bạn có thể làm tương tự tấm thiệp sinh nhật bằng tờ giấy màu xanh thay cho tờ giấy màu đen để phù hợp với bé yêu của mình.

thiệp sinh nhật cho bé

Trên đây là cách làm tấm thiệp sinh nhật ngộ nghĩnh cho bé yêu. HMG POP hy vọng bạn có thể thực hiện thành công và gửi tặng đến tấm thiệp đến em bé mà mình yêu quý nhất trên đời.

Nếu bạn có nhu cầu muốn thiết kế những mẫu thiệp theo những chủ đề khác nhau như Giáng sinh, năm mới, sinh nhật, Valentine, … Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tận tình với đội ngũ làm thiệp có tay nghề tốt nhất.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.