Thiệp sinh nhật tặng chồng yêu kèm lời chúc ý nghĩa

Ngày sinh nhật luôn được coi là dịp vô cùng đặc biệt để các chị em Phụ nữ thể hiện tình cảm của mình dành cho người chồng yêu. Bên canh tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực thì tấm thiệp sinh nhật đẹp với những lời chúc ý nghĩa cũng là món quà đáng quý để bạn gửi tới chồng của mình. Hãy cùng HMG POP tham khảo một số mẫu thiệp sinh nhật tặng chồng yêu dưới bài viết này nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật chồng đầy ý nghĩa

Sinh nhật chồng là ngày quan trọng để bạn có thể bày tỏ tình cảm, tình yêu của mình tới anh ấy. Chắc hẳn khi nhận được những tấm thiệp xinh những lời chúc đầy ngọt ngào và ý nghĩa từ bạn, anh ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc và càng ngày càng yêu bạn nhiều hơn. Dưới đây là một số mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật chồng hay mà bạn có thể tham khảo:

thiệp sinh nhật chồng

thiệp sinh nhật với câu chúc cực “chất”

thiệp sinh nhật chồng yêu

thiệp sinh nhật chồng yêu với lời chúc ngọt ngào

thiệp cho doanh nghiệp

thiệp 3D theo sở thích của chồng

Một số câu chúc mừng sinh nhật có thể viết trong thiệp sinh nhật

  1. Người chồng đáng kính của em. Em chúc anh có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa. Cảm ơn anh trong suốt thời gian qua đã cố gắng vì em và các con. Em mong sao chúng ta sẽ cùng nhau vun vén cho tổ ấm của mình luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười anh nhé!
  2. Hôm nay thực sự là một ngày đặc biệt. Ngày này 29 năm trước đã có một cậu bé đáng yêu, dễ thương ra đời, chàng trai thanh xuân của em đã trở thành một người chồng, một người cha mẫu mực. Em đã rất vui và hạnh phúc anh biết chứ? Chúc anh luôn bình an và đạt được những dự định trong tương lai mà anh luôn ấp ủ. Yêu anh 3000 lần.
  3. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu! Năm nay thêm một tuổi, chúc anh sẽ trưởng thành hơn trong cuộc sống, bản lĩnh hơn trong công việc và kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình nhỏ của chúng ta và cùng em đón thiên thần nhỏ sắp chào đời nhé. Mãi yêu anh.
  4. Anh đã biết gì chưa? Anh chính là điều đặc biệt, ý nghĩa nhẩt mà Thượng Đế ban tặng cho em. Em mong chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Chúc chồng tuổi mới có thêm nhiều điều đặc biệt nhé!
  5. Được làm “nóc nhà” của anh là niềm hạnh phúc rất to lớn đối với em. Cảm ơn anh đã luôn dịu dàng, nhẫn lại trước em. Chúc anh coá một ngày sinh nhật thật ấm áp, vui vẻ, một tuổi mới nhiều thành công và may mắn. Yêu anh rất rất nhiều.Cung cấp các loại vòng cổ phổ biến dành cho phụ nữ như mặt dây chuyền, vòng choker và vòng cổ xích. Mua sắm đồ trang sức bằng nhiều loại kim loại và đá quý phù hợp với mọi dịp

Trên đây là những mẫu thiệp sinh nhật tặng chồng yêu kèm lời chúc ý nghĩa để cac chị em có thể tham khảo. Chúc bạn và chồng có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa.

Nếu bạn muốn sở hữu một tấm thiệp đẹp, mức giá phải chăng với nhiều chủ đề khác nhau thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình với đội ngũ nhân viên có tay nghề tốt nhất.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.