Thiệp chúc tết gia đình hay và ý nghĩa không thể bỏ qua

Mỗi độ xuân về, gia đình nào cũng thích chuẩn bị vô vàn món quà ý nghĩa. Hơn hết, không thể bỏ qua những tấm thiệp chúc tết gia đình tuy đơn giản nhưng chứa đựng tấm lòng cao cả của người tặng.

Năm mới sắp đến, trong không khí tươi vui, những món ăn truyền thống thường được chuẩn bị, trang hoàng nhà cửa để đón những điều mới mẻ. Chúc may mắn, may mắn trở về nhà. Đặc biệt ngoài Việt Nam, các nước Đông Nam Á khác cũng đón hai cái Tết. Một là Tết Tây hay còn gọi là Tết Dương, hai là Tết cổ truyền của người phương Đông- Tết nguyên đán, tết âm.

Bên cạnh những món quà độc đáo thì ngày nay những tấm thiệp chúc Tết cũng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Chúng không chỉ thể hiện cho người nhận tấm lòng chân thành của bạn mà còn là thông điệp ý nghĩa giúp tiết kiệm nhiều thời gian lựa chọn món quà phù hợp nhất. Sau đây, là 1 số mẫu thiệp chúc tết gia đình bạn có thể tham khảo để gửi tới những người thân yêu của mình nhé.

Những tấm thiệp chúc tết gia đình đơn giản

  1. Gợi ý đầu tiên trong danh sách các mẫu thiệp chúc Tết đẹp và ý nghĩa là mẫu thiệp giấy có in chữ Happy New Year màu đỏ để thu hút người đọc. Thiết kế hiện đại theo xu hướng cổ điển nhưng trẻ trung và nhạy bén bằng cách kết hợp các họa tiết sặc sỡ với các nút bấm. Làm cho thiệp chúc mừng năm mới này trông giống như một con công đang ca hát và nhảy múa.
  2. Xu hướng ngày nay mọi người thường ưa chuộng những mẫu thiệp chúc Tết bằng giấy ý nghĩa. Thiết kế thiệp số 2 phù hợp với bạn với những lời chúc Tết ông bà, cha mẹ ý nghĩa. Bìa thiệp được trang trí bằng hình ảnh những cánh hoa đào đỏ rực đầy sức sống, đặc biệt chúng hoàn toàn được làm thủ công kết hợp với dòng chữ thư pháp Cung Chúc Tân Xuân độc đáo.
  3. Ngoài hoa văn thì kích thước của tấm thiệp chúc Tết cũng rất quan trọng, mục đích của tấm thiệp là thể hiện mong muốn công việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, tiền vào như nước. Ngoài ra, kích thước của tấm thiệp giống như một phong bao lì xì ngày Tết nên thu hút người nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  1. Làm thiệp chúc Tết đơn giản có thể nói đến mẫu thiệp màu trắng cũng không kém phần đơn giản và ý nghĩa. Một tấm thiệp đẹp không chỉ có vẻ ngoài đẹp mà còn chứa đựng thông điệp ý nghĩa. Ví dụ như trong tấm thiệp này, tuy đơn giản nhưng lại được làm nổi bật rất sâu sắc nhờ logo hình vuông màu đỏ và chữ Phúc. Bên trong logo là chữ Phúc được viết bằng chữ thư pháp mang đậm nét truyền thống dân tộc.
  1. Điểm nổi bật của thiệp Tết handmade là có thêm một số chi tiết Tết Thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng thật tinh tế khi thêm vào một số chi tiết Tết đặc trưng, ​​chẳng hạn như đồng xu đính trên dải ruy băng Happy New Year được thiết kế riêng. Ngoài ra, gam màu chủ đạo là màu đỏ vẫn là gam màu phổ biến trong các mẫu thiệp chúc Tết hiện nay.
  1. Thiệp chúc tết gia đình handmade hiện nay có nhiều mẫu mã dựa trên những ý tưởng mới lạ và sáng tạo. Mẫu thiệp 6 là một trong những mẫu thiệp chúc Tết độc đáo và lạ mắt, nó trông giống như một chiếc đồng hồ gió độc đáo nhờ hình ảnh handmade được đính kèm trên thiệp. Chắc hẳn người làm ra những tấm thiệp chúc tết đẹp này vô cùng tỉ mỉ và kỹ lưỡng để mang đến cho người nhận những tấm thiệp ý nghĩa ngày tết.
  1. Mẫu thiệp tết số 7 theo phong cách hàn quốc đẹp Khác với các mẫu thiệp tết tự làm ở trên, mẫu thiệp số 7 theo phong cách hàn quốc. Chúng được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là hoa văn cổ điển màu xanh nhạt bao quanh chữ Happy New Year.
  1. Mẫu thiệp chúc tết số 8 hay để lựa chọn cho đồng nghiệp, sếp. Ngoài những lời chúc đơn giản in trên thiệp, chiếc thiệp còn thiết kế thêm những chi tiết tỉ mỉ đồng xu kết hợp đặc biệt, độc đáo. Mẫu thiệp này rất phù hợp cho đồng nghiệp, người quản lý công ty của bạn.

Tấm thiệp được thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

  1. Các mẫu thiệp tự làm hiện tại đều có đầy đủ các chi tiết cách điệu truyền thống. Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu thiệp chúc Tết hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua mẫu thiệp số 9. Điểm cộng lớn nhất chính là hình ảnh cây tre truyền thống của Việt Nam làng được in trên một tấm thiệp đỏ sặc sỡ. Ngoài ra, người ta còn đính thêm những chi tiết trang trí tinh tế như đá, nơ,…
  1. Hình ảnh cánh mai vàng rất được ưa chuộng trong các mẫu thiệp tết hiện nay. Tấm thiệp được thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cùng với không khí sôi động của ngày Tết cổ truyền của dân tộc ta, hình ảnh trăm hoa đua nở đã tạo ấn tượng khó quên mỗi dịp tết đến xuân về.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.