Thiệp chúc mừng sinh nhật của công ty đơn giản

Mỗi năm đến ngày thành lập công ty, mọi người từ ban lãnh đạo đến nhân viên đều phấn khởi và vui mừng vì công ty có thêm một năm phát triển và không ngừng chinh phục những bước tiến mới, tầm cao mới. Những lời chúc mừng sinh nhật công ty hay và ý nghĩa nhất chính là món quà tuyệt vời nếu bạn tham gia chương trình rung cảm tích cực này. Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một sự kiện lớn và có ý nghĩa rất lớn, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của toàn công ty với sự đóng góp của ban lãnh đạo, nhân viên, đối tác và khách mời. Nhân dịp đặc biệt này, chúng ta sẽ cùng nhau tạo không khí vui tươi và mở ra một khởi đầu mới với những lời chúc, lời hứa và lời chúc ý nghĩa. Dưới đây là những lời chúc nên có trong thiệp chúc mừng sinh nhật của công ty bạn có thể tham khảo nhé!

Kỷ niệm thành lập công ty

Xin chúc mừng công ty mà tôi rất vinh dự được liên kết và làm việc. Mong rằng công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng trong và ngoài nước. Nhân ngày sinh nhật công ty, cùng tập thể cán bộ công nhân viên xin chúc công ty ngày càng phát triển bằng việc ký kết nhiều dự án lớn và thành công. Tôi và mọi người sẽ không ngừng cống hiến hết mình cho công ty. Gửi hàng ngàn lời chúc đến công ty.

Tôi chúc công ty nhiều thành công, may mắn. Từng bước củng cố vị thế của mình trong sự nghiệp kinh doanh của cuộc đời. Chúc mừng công ty ta đã đạt được một cột mốc mới. Thời gian tới, mong rằng công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công với những hợp đồng thành công.

Thay mặt cho anh em kế toán nhân ngày sinh nhật lần thứ 5 của công ty. Về phía đội ngũ kế toán, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để hoàn thành sứ mệnh mà công ty đề ra, mang lại nguồn thu nhập dồi dào trong năm cho công ty.

Chúng tôi xin chúc mừng toàn thể đội ngũ của công ty. Chúc công ty ngày càng thành công, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên phòng nhân sự xin gửi lời chúc may mắn đến quý công ty.

Chúc công ty ngày càng thành công, vững bước trên con đường chinh phục khách hàng. Chúng tôi không có gì ngoài những lời chúc chân thành. Bộ phận kế toán không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt trách nhiệm của mình để giúp công ty ngày càng phát triển. Nhân sự kiện thành lập công ty, tôi đại diện phòng thiết kế xin chúc công ty ngày càng phát triển, dự án thành công. Từng bước, củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực luật và kế toán.

Lời chúc mừng sinh nhật công ty dành cho đối tác

Được hợp tác và cộng tác với quý công ty là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúc công ty ngày càng phát triển. Hi vọng cả hai công ty có thể hợp tác lâu dài với nhau. Rất cảm ơn và biết ơn những gì công ty bạn đã làm.

Gửi đến quý công ty lời chào chân thành và lời chào trân trọng nhất. Chúc mừng sinh nhật công ty. Chúng tôi có được vị trí ngày hôm nay là nhờ công ty của bạn. Lời cảm ơn từ trái tim và kính chúc quý công ty ngày càng phát triển, ngày càng thăng tiến trên con đường kinh doanh của cuộc sống.

Công ty của bạn là một đối tác đáng tin cậy. Tôi hy vọng công ty sẽ thành công hơn nữa. Xin chúc mừng mối quan hệ tuyệt vời này giữa hai công ty. Cảm ơn bạn vì công ty bạn đã làm việc chăm chỉ và cống hiến. Chúc Công ty ngày càng phát triển, từng bước củng cố vững chắc vị thế của mình.

Giúp công ty ngày càng phát triển

Những bài thơ hay nên có trong thiệp chúc mừng sinh nhật của công ty thay ngàn lời muốn nói:

1.

Chúc mừng sinh nhật cả công ty

Đôi lời muốn nói ý gọi là

Mừng cho công ty thêm tuổi mới

Vạn sự hanh thông, vạn bình an

Khách khứa tiền tài luôn tấp nập

Doanh thu cao ngất cả ba miền

Tất cả nhân viên đều an nhiên.

2.

Nhân dịp sinh nhật công ty

Anh em mình sẽ hòa ca một bài

Ngày dài cố gắng miệt mài

Ngày nay nhận lại muôn vàn lộc thơm.

3.

Nghe vẻ nghe ve

Nghe vè tôi kể

Mừng ngày sinh nhật

Của cả công ty

Không hề chia ty

Luôn luôn có mặt

Chúc mừng sinh nhật

Cùng nhau tất bật

Sát bước cùng nhau

Khó khăn phía trước

Cùng nhau vượt qua

Tai nạn hôm qua

Cùng nhau san sẻ

Hạnh phúc vui vẻ

Mỗi ngày đi qua.

4.

Chúc cho tài lộc, chúc bình an

Mừng thêm tuổi mới, sự an nhàn

Sinh tài sinh lộc, sinh lợi nhuận

Tuy có vất vả, sẽ vượt qua.

Thiệp chúc mừng sinh nhật của công ty sẽ ý nghĩa hơn nếu nó được gửi gắm vào đó là sự yêu thương chân thành, yêu công việc, yêu công ty. Hãy gửi những tấm thiệp thay lời muốn nói bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.