Gợi ý 12 lời chúc viết trên thiệp chúc mừng ngày Nhà báo Cách mạng Việt Nam 21/6

Ngày Báo chí Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân các thế hệ nhà báo, bên cạnh các hoạt động kỷ niệm, hào mừng hay các cuộc thi sôi nổi. Hãy cùng Công ty cổ phần thiệp nổi và thủ công mỹ nghệ Việt Nam tham khảo những lời chúc chào mừng 97 năm ngày nhà báo Việt Nam (1925 – 2022) nhé.

Ngày nhà báo Việt nam là một ngày quan trọng và ý nghĩa để cả nước tôn vinh các nhà báo, biên tập viên… những người làm trong nghề viết. Việc gửi tấm thiệp chúc mừng ngày Nhà báo với những lời chúc ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn đến các nhà báo đang được các thế hệ trẻ quan tâm.

Lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam ý nghĩa

Những lời chúc ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn đến các nhà báo

Những tấm thiệp chúc mừng ngày Nhà báo kèm với những lời chúc tốt đẹp đến với các bác, các chú, các anh chị em viết báo như một cách để thể hiện lòng biết ơn và sự tri ân đến với họ. Dưới đây là 12 gợi ý về lời chúc mà bạn đọc có thể tham khảo:

Lời chúc 1

Nghề báo luôn gắn với vinh quang nhưng không ít nhọc nhằn. Chúc cho những nhà báo chân chính giữ được nhiệt huyết với nghề và luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng tự hào, trân trọng.

Lời chúc 2

Chúc các bác, các chú, các anh, chị, các bạn và các em có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

Lời chúc 3

Chúc mừng ngày nhà báo Việt Nam! Em kính chúc các anh chị thân thương giàu sức khỏe, luôn vui vẻ và tìm được hạnh phúc trong công việc cũng như trong các bài báo để chia sẻ cùng với độc giả yêu báo.

Lời chúc 4

Nhân ngày Nhà báo Việt Nam – 21/06, chúng tôi xin được gửi lời chúc tới tất cả các anh chị em nhà báo thật nhiều sức khỏe, tìm được nhiều ý tưởng và luôn nhiệt huyết với nghề. Chúc anh chị em luôn thành công trên con đường bản thân đã chọn.

Lời chúc 5

Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người bạn thân thương của tôi – nhà báo tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ. Mong rằng bạn luôn giữ vững ngọn lửa đam mê với nghề báo và đón nhận hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà bạn đang đi!

Lời chúc 6

Kính chúc các anh chị phóng viên, biên tập viên, những người làm báo một ngày 21/6 thật sự ý nghĩa và nhiều niềm vui. Mong các anh chị luôn giữ được ngọn lửa đam mê và tư tưởng vững vàng để mang những ấn phẩm tuyệt vời đến cho độc giả.

Lời chúc 7

Nhân ngày kỷ niệm Báo chí Cách mạng Việt Nam – 21/6, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông – báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong sự nghiệp của mình.

Chúc các đồng chí sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình và giành được thắng lợi những trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

Lời chúc 8

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, thương chúc các anh chị có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. Tôi rất biết ơn và ngưỡng mộ về những đóng góp thầm lặng của các anh chị để có những tác phẩm báo chí tuyệt vời đến gần hơn với độc giả.

Lời chúc 9

Tồn tại song song với sự phát triển của đất nước là sự ngang trái và bất công trong xã hội, nghiệp báo luôn cần những nhà báo tâm huyết với nghề và không quản ngại khó khăn, vất vả để phản ánh một cách kịp thời những vấn đề quan trọng của xã hội và can đảm nói lên tiếng nói trung thực nhằm mang đến cho độc giả thông tin đa chiều về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục… của đất nước và thế giới. Chúc các bạn có một ngày 21/06 thật hạnh phúc và nhiều niềm vui.

Một ngày 21/6 thật sự ý nghĩa và nhiều niềm vui

Lời chúc 10

Nhân ngày Báo chí Việt Nam 21/6, con xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bố/mẹ. Con chúc bố/mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, giữ lửa đam mê với nghề báo và mang đến cho độc giả những tin tức chính xác và kịp thời nhất.

Lời chúc 11

Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người bạn, đồng nghiệp đáng kính của tôi nhân ngày kỷ niệm báo chí Cách Mạng Việt Nam. Chúc các bạn luôn giữ vững ngòi bút để nói lên sự thật và luôn vững vàng trong tiếng nói của trái tim mình để mang đến cho độc giả những thông tin chính xác nhất.

Lời chúc 12

Nhân ngày Nhà báo Cách mạng Việt Nam – 21/06, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên – những người hùng thầm lặng đấu tranh trên mặt trận văn hóa tư tưởng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thật thành công. Chúng tôi luôn trân trọng và tôn vinh tất cả các bạn – những nhà báo chân chính, dũng cảm, ngày đêm không quản ngại khó khăn, vất vả để đem đến những thông tin xác thực nhất cho đọc giả và bảo vệ sự tốt đẹp của xã hội này.

Trên đây là những lời chúc ý nghĩa thay cho những lời cảm ơn đến với các anh chị trong nghề viết báo. Hy vọng bạn đọc có thể chọn được lời chúc tốt đẹp và phù hợp nhất để viết trên tấm thiệp chúc mừng ngày Nhà báo dành tặng cho người thân của bạn. Nếu muốn có những tấm thiệp đẹp với phong cách riêng, bạn đọc hãy truy cập vào website của Công ty cổ phần thiệp nổi và thủ công nghệ Việt Nam để lựa chọn cho mình những tấm thiệp phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.