Tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa viết trên thiệp chúc Tết sếp

Ngày nay, cùng với sự phát triển đa chiều của ngành công nghiệp là sự cởi mở của con người để gia nhập vào các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước. Đó đó, Tết Nguyên Đán không chỉ là cái Tết ông bà hay Tết gia đình mà còn được coi là Tết cơ quan đoàn thể, Tết đồng nghiệp… Và chúc Tết sếp là việc không thể thiếu của nhân viên. Nếu chỉ sử dụng câu ” Chúc mừng năm mới ” thì khá là đơn giản và qua loa. Hãy cùng Công ty cổ phần thiệp nổi và thủ công mỹ nghệ Việt Nam tìm hiểu thêm những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất dành cho sếp của bạn.

Ngoài việc chúc Tết sếp hay cấp trên bằng lời nói, bạn có thể sử dụng những tấm thiệp chúc Tết sếp. Đây được coi là một cách nhằm tri ân và thể hiện lòng biết ơn của bạn đối với người đã dẫn dắt bạn trong năm vừa qua, cũng là cách để gắn kết mối quan hệ giữa cấp trên và nhân viên, là cơ hội giúp bạn thăng tiến trong công việc.

Những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất dành cho sếp của bạn

Những lời văn chúc Tết sếp

Dưới đây là một số lời chúc bạn có thể nói trực tiếp, gửi qua gmail hoặc viết trên thiệp chúc Tết sếp như sau:

Lời chúc 1

Nhân dịp tết đến xuân về, em chúc sếp có thật nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công và đưa công ty chúng ta trở thành công ty đầu ngành được nhiều người biết đến.

Lời chúc 2

Trên biển khơi, ngọn hải đăng luôn là ánh sáng chỉ đường dẫn lối cho các thuyền trưởng cập bến an toàn và đối với toàn thể nhân viên trong công ty, sếp chính là ngọn hải đăng ấy. Năm mới, kính chúc sếp luôn giàu sức khỏe và trí tuệ để chèo lái con thuyền (tên công ty) vươn xa hơn và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Lời chúc 3

Chúc mừng năm mới! Kính chúc anh/ chị bước sang năm mới thật giàu sức khỏe mạnh, nhiều niềm vui và luôn vững bước để dẫn dắt những người du mục là chúng em đây tới miền đất hứa. Cảm ơn những lời chỉ dạy của anh/ chị đã giúp chúng em tiến bộ hơn và thành công hơn.

Lời chúc 4

Có quan điểm cho rằng người thành công luôn có hai điều: 1% là sự may mắn và 99% là sự nỗ lực. Tuy nhiên ở Sếp, em còn thấy phần trăm của sự tận tâm, ấm áp và bản lĩnh. Em và toàn thể nhân viên kính chúc Sếp bước sang năm mới có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công hơn nữa để luôn dẫn dắt cho công ty chúng ta đến những chân trời mới hơn.

Lời chúc 5

Em vô cùng ngưỡng mộ sự quyết đoán nhưng không thiếu sự ấm áp trong việc giải quyết các vấn đề của bộ phận chúng ta. Sếp cũng chính là ánh sáng và động lực để chúng em noi theo, giúp chúng em phát triển hơn nữa trong tương lai. Năm mới đến rồi, kính chúc sếp sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn và thăng tiến hơn trong công việc.

Những lời chúc Tết sếp ngắn gọn và ý nghĩa

Đôi lúc nhân viên sẽ phải đón Tết xa nhà không thể trực tiếp chúc Tết sếp được. Do đó, những lời chúc ngắn gọn mà đầy ý nghĩa để gửi qua email hay qua thiệp chúc tết sếp đang được nhiều người ưa chuộng.

Lời chúc 1

Chúc sếp của chúng em năm mới: Đa lộc, đa tài, đa phú quý – Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

Lời chúc 2

Năm mới Tết đến xuân về pháo nổ giòn tại. Chúc anh/ chị phát tài – phát lộc – phát xuân sang. Trong ngoài thuận lợi mọi đường. Chủ thầu gọi tên – hợp đồng dễ trúng mười phân vẹn mười.

Lời chúc 3

Năm cũ dần qua, năm mới đến gần. Xin gửi tới sếp năm mới đầy ắp tiếng cười – rộn ràng niềm vui – sức khỏe muôn phần và tràn đầy năng lượng để dẫn dắt công ty (tên công ty) gặt hái được nhiều hoa thơm – trái ngọt hơn nữa.

Lời chúc 4

Chúc vị “Thuyền trưởng” của chúng ta mãi luôn đồng hành và tiếp tục đưa con tàu (tên phòng/công ty) thẳng tiến ra đại dương mênh mông. Chúc (tên phòng/công ty) ngày càng lớn mạnh và vững vàng trên thị trường.

Lời chúc 5

Bước sang một năm mới với đầy ắp điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới Sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc Sếp và gia đình luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc tràn đầy, gia đình viên mãn. Chúc Sếp thêm một tuổi mới càng thêm trí – dũng song toàn giúp cho công ty chúng ta đạt được những thành tựu mới nhằm đưa công tý vươn tầm thế giới.

Những lời chúc Tết sếp ngắn gọn và ý nghĩa

Chúc Tết sếp bằng tiếng anh

Nếu bạn đang làm cho sếp là người nước ngoài và bạn không biết làm thế nào để có lời chúc tốt đẹp nhất đến cho sếp. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Lời chúc 1

Happy New Year, Sir/Madam! May all your endeavors bring about the breakthrough you deserve! Wishing you progress for the days ahead!

Lời chúc 2

Dear boss, thank you for always looking out for our team! Wishing for you to celebrate New Year’s Eve amidst the love of your family. Happy New Year!

Trên đây là những gợi ý về lời chúc mà bạn đọc có thể tham khảo để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân đến với vị sếp của mình thông qua lời nói, gmail hay viết trên các tấm thiệp chúc tết sếp. Hy vọng bạn đọc có thể chọn được lời chúc hay nhất và phù hợp nhất dành cho cấp trên của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.