Làm thiệp chúc mừng sinh nhật 3D đơn giản

Bạn có phải là người yêu thích những món đồ handmade? Bạn thích tự tay mình làm những  thiệp chúc mừng sinh nhật 3D sinh động hấp dẫn dành tặng bạn thân và gia đình, người yêu.

Những dịp đặc biệt sẽ thật tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi bạn trao tặng bạn bè, người thân những món quà bất ngờ do chính bạn cất công làm. Ý tưởng để làm ra một tấm thiệp là điều nhiều người nghĩ tới và tìm kiếm những ý tưởng độc lạ, thú vị. Làm thế nào để làm thiệp Chúc mừng sinh nhật 3D đơn giản mà đẹp mắt? Dưới đây sẽ là phần giải đáp cho các bạn đang tìm ý tưởng làm thiệp chúc mừng sinh nhật 3D

Làm thiệp Chúc mừng sinh nhật 3D đơn giản mà đẹp mắt

  • Hướng dẫn cách tạo hình làm thiệp chúc mừng sinh nhật  3D hình bánh sinh nhật handmade.
  • Như bạn thấy, hình bánh gato thường rất dễ thương và cũng rất chi là đơn giản để làm nó bằng các chất liệu như trên giấy.

Dưới đây là các bước thực hiện cách làm thiệp

Bước 1: Các nguyên vật liệu cần chuẩn bị:

  • Giấy bìa màu và giấy bìa trắng
  • Dụng cụ tô vẽ: bút, thước, kéo, keo dán

Bước 2: Lấy tấm bìa trắng và bìa màu và dùng kéo cắt thành hình tấm thiệp nho nhỏ để tạo hình cho những bước tiếp theo.

Bước 3: Cắt theo đường ziczac thành hình khối bánh từ to đến bé. Bánh 3 tầng hoặc 5 tầng tùy ý thích và sự sáng tạo của bạn.

Bước 4: Tiếp tục thao tác cắt các đoạn bìa màu thành hình chữ nhật tương đương với các ziczac hình tầng bánh như bước 3.

Bước 5: Cuối thao tác bạn dùng các hình đã cắt được dán ốp chúng vào nhau để tạo hình các bánh sinh nhật.

Sau đó trang trí thêm phụ kiện và các chi tiết nhỏ để chiếc bánh thêm phần thú vị hơn.

Bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn Làm thiệp chúc mừng sinh nhật 3D trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, tiktok.

Vậy là bạn vừa hoàn thành xong một tấm thiệp 3D hoàn hảo để cho thể gửi tặng bạn thân, người thân, người yêu nhân ngày sinh nhật rồi!

Một lời chúc được ghi trên thiệp sẽ không kém phần nổi cho chiếc thiệp chúc mừng sinh nhật 3D

Gợi ý một vài lời chúc độc đáo có thể ghi trên thiệp chúc mừng sinh nhật 3D

  1. Và ngày đó bạn được sinh ra trên cuộc đời, cùng ngàn vì sao trên bầu trời lung linh tỏa sáng. Cho đến bây giờ, bạn vẫn là ngôi sao lung linh tỏa sáng nhất bầu trời. Chúc mừng sinh nhật người bạn đặc biệt của tôi.
  2. Chúc mừng người bạn dễ thương và ngoan hiền nhất của tôi. Cuộc đời này nếu có buồn tẻ thì hãy đến bên tôi. Hãy cùng nhau trải qua buồn vui và chúc mừng sinh nhật nữa nhé!
  3. Cảm ơn bạn rất nhiều! Bạn là người đã mang đến cho tớ rất nhiều niềm vui trong cuộc sống và vô vàn hứng thú trong những lúc tớ gặp khó khăn. Nhân dịp đặc biệt này, chúc cho cậu luôn xinh đẹp, tươi tắn, yêu đời và luôn là chỗ dựa vững chãi của tớ nhé.
  4. Nếu có người hỏi tớ rằng món quà đắt giá nhất tớ từng có là gì? Tớ sẽ trả lời cậu là quà tặng vô giá và đắt giá nhất. Chúc mừng sinh nhật cậu nha!
  5. Bạn không có quyền lựa chọn cách bạn sinh ra nhưng quyền sống như thế nào là sự quyết định của bạn. Và tớ quyết định bên cậu là một lựa chọn đúng đắn với tớ. Chúc cậu có ngày sinh nhật trọn vẹn bên tớ nha.
  6. [Lời chúc gửi bố mẹ] Chúc mừng sinh nhật Mẹ Chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với Mẹ. Con mong sao tuổi mới Mẹ sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc Mẹ yêu nhé!
  7. Bố ơi! Bố biết rằng bố luôn là hình mẫu lý tưởng để con gái tìm kiếm bạn trai không hihi? Vậy là bố giờ đã chính  thức bước sang tuổi mới, con chúc bố luôn mạnh khỏe, thành công và mãi là bờ vai vững chắc để con gái tựa vào mỗi lúc buồn bố nhé!
  8. Con là đứa chưa từng thích bộc lộ cảm xúc, tình cảm của mình cho bất cứ ai. Có thể vì vậy mà bố mẹ không hiểu được con và cũng chưa thực sự yêu thương nhau nhiều khi cả nhà ta ngồi lại với nhau. Con quả là ngốc nghếch đúng không bố mẹ. Hôm nay sinh nhật bố, con chỉ thầm chúc bố luôn bình an, yêu đời và con cảm ơn bố vì vẫn luôn ủng hộ con, đồng hành cùng con. COn cảm ơn bố mẹ nhiều!

Lời chúc độc đáo có thể ghi trên thiệp chúc mừng sinh nhật 3D

Trên đây là những lời chúc mừng sinh nhật gợi ý cho mọi người để ghi trên những tấm thiệp sinh nhật 3D trở nên ý nghĩa đối với cả người gửi quà và người nhận thiệp. Hi vọng những kiến thức, cách thức làm thiệp, và những lời chúc sinh nhật siêu ý nghĩa ở trên sẽ góp gần vào hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình trở nên ấm cúng và yêu thương nhau hơn. hãy đem trao tặng những chiếc thiệp xinh sau khi đã hoàn thành và có thành quả cho những người bạn yêu quý bằng cả tấm lòng. Bạn sẽ nhận lại những hoa thơm trái ngọt mà bạn đã hi vọng vào những chiếc thiệp do chính bạn thiết kế. Món quà ý nghĩa – trao gửi yêu thương. Thiệp xinh trao tay – Yêu ngay tấm lòng người trao. Cảm ơn mọi người đã chú ý theo dõi để tạo nên một tấm thiệp xinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.