Thiệp mừng sinh nhật bạn độc đáo nhất

Ngoài những món quà mang tính chất hiện vật và vật chất, những sẵn sàng chia sẻ cho nhau và giúp đỡ nhau cùng tiến lên. Vậy sinh nhật bạn thì nên làm gì? Hãy làm ngay một chiếc thiệp mừng sinh nhật bạn để tình cảm thêm gắn kết không kém và bạn của bạn sẽ cảm thấy vô cùng ý nghĩa khi được trao tặng những điều tuy nhỏ bé nhưng sâu sắc. Chắc chắn rằng tình bạn sẽ bền lâu khi bạn làm thiệp mừng sinh nhật bạn.

Bạn bè là những nguwofi gắn kết lâu dài với bạn nhưng khong có sự liên hệ máu mủ. Mặc dù vậy, đó là những người có cùng đặc điểm như về tính cách, độ tuổi, ngoại hình và có thể hòa đồng với nhau, sẵn sàng chia sẻ cho nhau và giúp đỡ nhau cùng tiến lên. Vậy sinh nhật bạn thì nên làm gì? Hãy làm ngay một chiếc thiệp mừng sinh nhật bạn để tình cảm thêm gắn kết

Một chiếc thiệp mừng sinh nhật bạn để tình cảm thêm gắn kết

* Hướng dẫn cách viết thiệp mừng sinh nhật bạn

– Đầu tiên nên mở đầu bằng một lời chào thân mật. Bạn hãy cân nhắc xem mối quan hệ giữa bạn và người nhận như thế nào để viết đúng ý, đúng trọng tâm hơn. Đó là một người bạn lâu năm hay một người bạn mới quen. Là bạn trai hay bạn gái.

– Đặt bút và nói lên những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới họ bằng chính cảm xúc của mình và đừng quên một chút hài hước sẽ khiến người bạn ấy vui và gần gũi hơn.

– Độ dài tấm thiệp nên vừa phải. Ngắn gọn nhưng đầy súc tích. Nó không đơn thuần là một bức thư tay nhưng còn là một tấm thiệp trao gửi tình cảm.

* Một số lời chúc sinh nhật trên thiệp mừng sinh nhật bạn

– Gác quá khứ lại, nhìn tới tương lai. Điều tốt đẹp đang chờ bạn phía trước. Chúc cho bạn có điều tốt đẹp như thế.

– Chúc bạn vui vẻ trong ngày sinh nhật này. Dù chúng ta không gần nhau như lúc nào cậu cũng là người tớ nghĩ đến.

– Lại có thêm một tuổi rồi nhỉ? Cuộc đời như một chuyến hành trình dài. Hãy tận tưởng những điều hạnh phúc nhé. Chúc cho hành trình mới luôn vui tươi

– Chúc cậu luôn xinh đẹp và hạnh phúc tràn đầy.

– Một năm qua đi để lại bao kỷ niệm cho tuổi thanh xuân của cậu. Chúc mừng sinh nhật cậu! Sự thành công đang chờ cậu phía trước.

–  Chúng mình đều mong cậu luôn khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn. Happy Birthday

– Cậu là một đứa luôn ảo tưởng những sự ảo tưởng đó khiến tớ thích mê. Tuổi mới sống thật và có một ngày sinh nhật vui vẻ ấm áp nhé!

– Sự trẻ trung và tươi mới của tớ đem hết trao cho cậu nhân ngày sinh nhật. Chúc cậu điều tuyệt vời nhất.

– Tìm được một người bạn đồng hành thời gian dài đã quá gian nan. Vậy thì trân trọng nhau suốt thời gian tới nhé. Cảm ơn cậu và chúc cậu sinh nhật vui vẻ!

– Để tớ nói cho cậu ddiefu này nhé! Cậu là người bạn tuyệt vời nhất của tớ đó. Hãy trân trọng nhau nha và chúc cậu luôn xinh đẹp tươi trẻ trong ngày hôm nay!

– Luôn lạc quan và vui vẻ như lúc cậu và tớ ở bên nhau nhé! Tình bạn diệu kì! Xin chúc mừng sinh nhật bạn yêu

Đến đây phần nào bạn đã nắm được bố cục cách viết thiệp mừng sinh nhật bạn rồi chứ? Những lời chúc ý nghĩa này chắc hẳn sẽ làm cho người bạn đó cảm thấy yêu thương và trân trọng tình bạn này hơn. Hãy nhanh tay gửi gắm tấm lòng và tình cảm của bạn bằng những tấm thiệp sinh nhật xinh đẹp này.

Lời chúc hài hước nhất để làm thiệp mừng sinh nhật bạn

* Lời Chúc mừng dễ thương hot nhất 2022 ghi trên thiệp mừng sinh nhật bạn

  1. “Kho báu chính là có được một người bạn tốt” Và tui thực sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có được “kho báu” cho riêng mình. Chúc cho tuổi mới nhiều hạnh phúc mới. Tuổi mới thành công rực rỡ!
  2. Gạt bớt điều xấu xa, đón thêm nhiều điều mới lạ đến trong tuổi mới nha. Cuộc đời hãy dành nhuwxngnieefm vui cho riêng mình cậu nha. Chúc cậu một sinh nhật ấm áp nhiều quà
  3. Xin được gửi lời chúc mừng tới sinh nhật của bạn. “vui vẻ, tươ trẻ, hạnh phúc” là điều tớ mong cầu ở bạn. Hãy thực hiện nó nhé. Bạn là bạn của tớ.
  4. Đẹp trai hơn nhé! Cảm ơn bạn luôn bên cạnh tớ lúc buồn hay vui. Mãi là anh em
  5. Ăn bánh mình gửi chưa? Một chiếc bánh chứa đầy sự ấm áp từ tớ nhé! Chúc mừng sinh nhật đáng yêu

* Lời chúc hài hước nhất để làm thiệp mừng sinh nhật bạn

– Hay ăn chóng lớn bạn yêu nhé! Mãi là em bé của tớ

– Ăn no chóng lớn và đừng cãi tớ nha. Chúc cậu vui vẻ tràn đầy trong hôm nay

– Thay mặt cho chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội, các ban ngành đoàn thể, Chúc mừng sinh nhật bạn nhé!

– “Chúc bạn luôn vui vẻ, trẻ khỏe, tắm rửa sạch sẽ, để không bị ghẻ”

– Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, trẻ khỏe, sống lâu và bớt sủa “gâu gâu” nhé

Trên đây là lời chúc mừng sinh nhật gợi ý cho bạn làm thiệp mừng sinh nhật bạn. Hi vọng đó là điều bổ ích cho bạn dành những tình cảm và công sức để đem tặng cho người bạn thân yêu của mình. Sinh nhật của người bạn của bạn sẽ thêm phần sinh động và ý nghĩa khi bạn dành tạng nhũng điều tốt đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.