Thiệp chúc mừng năm mới dành cho người yêu ý nghĩa

Trong một năm, có nhiều dịp để những cặp đôi có thể thể hiện tình cảm với nhau. Tết cũng là một dịp để mọi người dành tặng những tấm thiệp chúc mừng năm mới dành cho người yêu của mình.

Chúng ta thường thể hiện tình cảm của mình với người yêu bằng những món quà lãng mạn và ý nghĩa, tùy có phần quen thuộc nhưng chúng vẫn rất hiệu quả. Dù không có quy định nào khi chúng ta chọn quà tặng người yêu của mình cũng như là thời điểm tặng quà nhưng tặng quà cho người yêu nhân dịp nào đó thì càng thêm phần ý nghĩa.

Thiệp chúc mừng năm mới dành cho người yêu

Không gì có thể hạnh phúc hơn khi người bạn yêu nhận được từ bạn một món quà cùng những lời nhắn gửi yêu thương vào các ngày kỉ niệm hoặc ngày lễ đặc biệt,… Mỗi món quà của bạn dành tặng cho người ấy, khi được trao tặng thì đều mang một ý nghĩa cùng với thông điệp yêu thương. Khi bạn tặng cho người ấy một món quà thì đã thể hiện sự quan tâm của bạn đối vói họ rồi nhưng nếu bạn có kèm theo những lời chúc hay những lời nhắn gửi cùng với món quà thì món quà ấy sẽ càng có ý nghĩa hơn với họ. Vì vậy, một món quà đặc biệt cùng với một tấm thiệp nhỏ xinh dễ thương trong đó sẽ đem đến cho người thương của bạn niềm hạnh phúc nhân đôi. Với nhiều cặp đôi bây giờ thì dịp Tết hay giáng sinh là một thời điểm vô cùng thích hợp để dành tặng nhau những món quà ý nghĩa để bày tỏ tình yêu thương của mình với đối phương. Vào những ngày này, bạn không cần chọn một món quà quá trang trọng, đắt đỏ mà thay vào đó, những món quà nhỏ xinh đơn giản cùng với những lời chúc thú vị nhưng đúng lúc sẽ luôn được đối phương đánh giá cao.

Những tấm thiệp thường được đi kèm với món quà nhưng đôi khi chẳng cần phải có món quà nào hết, chúng ta chỉ cần tặng cho người thương của mình một tấm thiệp chứa đựng tình cảm cùng với những lời yêu thương là đủ rồi bởi món quà lớn nhất đối với một người là có người yêu của mình ở bên đúng không. Có nhiều loại thiệp chúc mừng năm mới dành cho người yêu, từ thiệp bằng hình ảnh, thiệp bằng giấy… với đủ loại mẫu mã, màu sắc, hình ảnh đang dạng được bày bán ngoài cửa hàng cũng như trên các sàn thương mại điện tử. Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua chúng nhưng ý nghĩa hơn hết thì các bạn nên ngồi xuống và tự tay làm, tự tay viết cho người yêu của mình một tấm thiệp. Nó có thể không đẹp xuất sắc nhưng người yêu của bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì bạn đã bỏ công sức của mình ra làm nó, điều đó sẽ giúp tình cảm của hai bạn tăng cao gấp nhiều lần bởi người đó thực sự trân trọng bạn.

Những lời chúc mừng năm mới thật ý nghĩa

Để bắt đầu làm một tấm thiệp thì việc đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị một số nguyên vật liệu như:

+ giấy a4, giấy bìa cứng

+ bút chì, màu lông, màu sáp…

+ keo dán

+ thước kẻ, kéo

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những nguyên vật liệu thì chúng ta bắt tay vào làm thiệp:

  1. Đầu tiên là bước vô cùng quan trọng đó là làm bìa trong và ngoài. Bạn hãy để một tờ giấy cứng dưới và một hay nhiều tờ giấy a4 sau đó gấp đôi lại. Đè cho nếp gấp đó thật thẳng và vào nếp rồi dùng keo bôi lên cái nếp gấp đó và dán các tờ giấy đó lại với nhau theo thứ tự ban đầu mình gấp. Hãy thật cẩn thận để các tờ giấy thật ngăn ngắn và thẳng hàng để tấm thiệp của mình thật đều và đẹp nhé.
  2. Sau đó là bước khiến chúng ta vô cùng thích thú và hào hứng đó là trang trí tấm thiệp. Các bạn có thể trang trí tấm thiệp của mình bằng những hình ảnh mà các bạn chụp đã được in ra và dán vào tấm thiệp như một cuốn album ảnh thu nhỏ của các bạn. Cùng với đó các bạn cũng có thể dùng giấy màu cắt những hình trái tim với kích thước khác nhau rồi dán lên cả mặt trong và ngoài tấm thiệp. Bạn cũng có thể dùng bút màu lông hoặc màu sáp để tô vẽ lên tấm thiệp những hình vẽ nhỏ nhắn tùy thích. Nhưng nhớ là trong khi các bạn trang trí tấm thiệp ở cả ngoài bìa và phần giấy bên trong thì nhớ chừa lại khoảng trống nhỏ để viết những lời chúc, những lời nhắn gửi của mình gửi đến người thương nhé.
  3. Cuối cùng là giai đoạn viết nội dung. Các bạn hãy viết những lời chúc mừng năm mới thật ý nghĩa dành tặng cho người yêu của mình nhé. Không cần quá dài dòng, chỉ cần ngắn gọn dễ hiểu và chân thành là đã đủ để người nhận hạnh phúc rồi và ấn tượng với bạn rồi.

Khi bạn dành tặng cho người yêu của bạn một món quà thì đã thể hiện được sự quan tâm của bạn với họ rồi nhưng nếu bạn có kèm theo những lời chúc hay những lời nhắn gửi nhân dịp năm mới thì sẽ càng có ý nghĩa hơn với họ. Vì vậy, một tấm thiệp chúc mừng năm mới dành cho người yêu nhỏ xinh dễ thương chứa đựng tình cảm của bạn sẽ đem đến cho người thương của bạn niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.