Thiệp chúc mừng sinh nhật nam giới ấn tượng

Từ trước đến nay việc trao cho nhau những tấm thiệp chúc mừng vào ngày sinh nhật vẫn rất phổ biến. Thông thường phái đẹp sẽ được ưu tiên hơn trong vấn đề này, nhưng nếu phái mạnh cũng được nhận những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật dành riêng cho mình chắc chắn họ sẽ rất vui. Ngoại trừ những người đàn ông trong gia đình của mình như bố, anh/em trai, chồng, con trai thì xung quanh chúng ta còn có bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, đối tác,.. là nam giới, vào dịp đặc biệt như sinh nhật thì việc chuẩn bị một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật nam giới là việc rất cần thiết. Tùy vào mối quan hệ giữa bạn và người nam đó là gì mà sẽ có các cách chọn các mẫu thiệp khác nhau, phù hợp với từng đối tượng. Các mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật nam giới cũng rất muôn màu muôn vẻ. Nhưng bạn cũng đừng vội lo lắng, bài viết sẽ giúp bạn chọn được một mẫu thiệp ưng ý và phù hợp.


Các mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật nam giới cũng rất muôn màu muôn vẻ

Nếu người nam đó là gia đình, người thân của mình, bạn có thể thoải mái chọn những mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật nam giới theo sở thích cá nhân của mình. Đối với các thành viên nam giới nhỏ tuổi, hãy chọn những tấm thiệp có hình thức dễ thương, màu sắc sặc sỡ, bắt mắt. Được trang trí bởi các chi tiết tươi sáng và đặc biệt là có các họa tiết như là các con vật, đồ vật, nhân vật hoạt hình,… những hình ảnh mà các bé yêu thích. Bởi vì tuổi đời còn rất nhỏ, nên khi viết lời chúc mừng, bạn không nên viết những câu quá hoa mỹ gây khó hiểu cho các bé. Hãy viết những câu chúc mừng thật dễ hiểu như là: “Chúc mừng sinh nhật con trai của bố/mẹ! Thêm tuổi mới phải vâng lời bố/mẹ nhé! Yêu con!”, “Chúc em/cháu trai tuổi mới thật khỏe mạnh và luôn vui vẻ!”, “Hãy lớn lên thật khỏe mạnh và hạnh phúc! Chúc mừng sinh nhật con/em/cháu trai!”,… Chắc chắn một điều rằng khi người đàn ông nhí này của gia đình nhận được tấm thiệp chúc mừng dành riêng cho mình sẽ rất vui sướng. Chuẩn bị thiệp chúc mừng sinh nhật nam giới cho bố/anh trai/chồng của mình thì nên chọn những mẫu thiệp có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, phù hợp với độ tuổi. Lời chúc mừng gửi đến những người trụ cột gia đình có thể chọn cách viết đơn giản nhưng đủ thể hiện tình cảm của mình: “Mong bố hãy luôn luôn khỏe mạnh và bên cạnh các con thật lâu! Con chúc bố sinh nhật vui vẻ!”, “Chúc mừng sinh nhật chồng yêu, yêu anh!”, “Anh trai tuổi mới thật hạnh phúc và thành công nhé!”,… hoặc nếu bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình bằng cách nói hoa mỹ hơn: “Cảm ơn bố đã sinh ra con, yêu thương con một cách vô điều kiện. Được trở thành con của bố là điều tuyệt vời nhất đối với con. Hôm nay là sinh nhật của bố, con chúc bố luôn thật khỏe mạnh, sống thật hạnh phúc và mãi bên con. Con yêu bố!”,… Là người một nhà, chúng ta có thể sẽ cảm thấy rằng việc tặng thiệp cho nhau, gửi gắm tình cảm của mình vào những câu chúc thật sự ngượng ngùng, nhưng bởi vì hầu hết mọi người đều có suy nghĩ như vậy nên việc tặng thiệp cho người thân yêu, đặc biệt là những người đàn ông trong gia đình lại càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Làm cho mối quan hệ trong gia đình sẽ được gắn kết, khăn khít, đùm bọc hơn.

Những tấm thiệp dễ thương sẽ khiến người được tặng vui vẻ

Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật nam giới dành cho đồng nghiệp, đối tác hoặc khách hàng thì hãy tham khảo một vài thông tin và gợi ý sau đây để có thể chọn được một tấm thiệp thật phù hợp nhất. Việc tặng thiệp chúc mừng trong dịp sinh nhật của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng là việc làm vô cùng cần thiết góp phần duy trì và giữ gìn mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa đôi bên. Điều này không chỉ thể hệ sự tôn trọng bạn dành cho họ mà còn thể hiện rằng bạn là một người vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Từ đó, việc hợp tác giữa đôi bên sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Là những người hợp tác trong công việc, nên sự cẩn trọng trong việc lựa chọn một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật phù hợp là vô cùng cần thiết. Điều đó sẽ phần nào thể hiện hình ảnh của người tặng trong mắt người được nhận thiệp. Hãy chọn những tấm thiệp chúc mừng có hình dáng truyền thống (hình chữ nhật, hình vuông,..), màu sắc trang nhã, các họa tiết, chi tiết trang trí không nên quá cầu kỳ, màu mè phù hợp với tính cách mạnh mẽ mà đơn giản của nam giới. Tổng thể tấm thiệp cần thể hiện được sự trang trọng. Về nội dung tấm thiệp, trước hết phải chọn được cách xưng hô hợp lý, lời văn không nên quá hoa mỹ và không dùng những từ ngữ thể hiện thái quá, phải thể hiện thái độ lịch sự đồng thời thể hiện được thiện chí của bạn dành cho họ: “Chúc Sếp tuổi mới nhiều bước tiến mới trong công việc và cuộc sống. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới, hạnh phúc thăng hoa!”, “Chúc mừng sinh nhật anh đồng nghiệp! Chúc anh tuổi mới, chặng đường mới sức khỏe dồi dào, năng lượng mới và ngày càng thăng tiến trong công việc nhé!”, “Chúc anh một ngày sinh nhật thật trọn vẹn bên gia đình của mình, hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Anh trong tuổi mới. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta sẽ ngày càng tốt đẹp và phát triển hơn.”,…
Mong rằng mỗi người đã có thể chọn được một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật thật phù hợp cho những người nam giới xung quanh mình!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.