Làm thiệp hoa 3D ý nghĩa tặng thầy cô

Thiệp nổi là một trong những mẫu thiệp đẹp nhưng lại có cách làm vô cùng giản đơn, cách làm thiệp hoa 3D hay còn gọi là làm các lớp cánh hoa nổi lên trên thiệp thật sinh động sẽ được HMG hướng dẫn sau đây. 

Ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới gần, còn đắn đo gì mà không thể hiện một ý tưởng với thiệp hoa nổi để gửi tặng các thầy cô giáo? Đa số thiệp hoa 3D đều được làm bằng nguyên liệu đơn giản bằng nguyên liệu giấy và sẵn có, giúp tiết kiệm thời gian tối ưu. Sau đây là hướng dẫn các bạn làm thiệp hoa 3D ý nghĩa tặng thầy cô 

1. Cách làm thiệp hoa nổi với hoa hồng

  • Nguyên liệu

Hoa hồng là một trong những loại hoa phổ biến và học cách làm thiệp hoa hồng cũng được nhiều người yêu thích. Hãy chuẩn bị đồ để làm theo nhé !

  • Mẫu thiệp
  • Giấy bìa màu hồng
  • Dây ruy-băng chấm bi
  • Dụng cụ: kéo, dao trổ, keo dán

2. Cách làm thiệp hoa 3D 

Với cách làm thiệp hoa nổi này, đầu tiên bạn in hình mẫu thiệp và các bông hoa lên tấm giấy bìa màu hồng sau đó cắt rời. Tiếp tục, bạn dùng dao trổ hình bông hoa lớn trên tấm bìa đã vẽ. Bạn chú ý khi trổ không trổ hết các khe nhỏ giữa các cánh hoa để giữ lại một ít cho bông hoa dính trên tấm giấy bìa.

Sau đó, bạn dùng mũi kéo vuốt cong nhẹ các đầu cánh hoa vào trong cho đẹp, rồi dán chồng các bông hoa lên nhau từ nhỏ đến lớn, bạn nhớ xếp các cánh hoa xen kẽ nhau rồi gấp các cánh hoa lớn bên ngoài ôm bọc xung quanh bông hoa nhỏ là được.

Bây giờ, bạn chỉ việc dán bông hoa đã được dán bằng 7 lớp cánh lên giữa bông hoa lớn ở tấm bìa. Sau đó, cắt dây ruy băng chấm bi dài rồi buộc vào bên dưới tấm thiệp là được rồi.

Bạn có thể dán thêm chiếc nơ nhỏ lên ruy băng cho xinh xắn để điểm xuyết khiến cho tấm thiệp trở nên đẹp và bắt mắt hơn nữa

Thành phẩm:

Bước cuối cùng, bạn cắt tấm bìa trắng chữ nhật làm hai sau đó dán tấm bìa màu hồng chồng lên trên tấm bìa màu trắng. Như vậy, bạn đã có tấm thiệp hoa 3D dành tặng cho thầy cô với hoạ tiết bông hoa hồng 3D handmade nở xoè rất đẹp rồi. Các làm thiệp 3D hoa này không hề khó nhưng với mẫu có sẵn, bạn chỉ cần tỉ mỉ là có thể làm thiệp hoa rất đẹp gửi tới thầy cô trong dịp tri ân sắp tới !

Làm thiệp hoa nổi
Làm thiệp hoa nổi

3. Địa chỉ mua thiệp hoa 3D uy tín

Nếu bạn không có thời gian để tự mình làm nên một tấm thiệp hoa 3D thì tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiệp 3D uy tín là một sự lựa chọn vô cùng thông minh. 

Trên thị trường hiện nay không khó để bạn tìm ra được một địa chỉ mua thiệp 3D tặng mẹ, tuy nhiên để đảm bảo tìm được một tấm thiệp đạt đủ các tiêu chí: đẹp – rẻ – chất lượng, hãy đến với HMGPOP. , chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp các loại thiệp 3D độc đáo, đảm bảo được tất cả các tiêu chí mà bạn yêu cầu, trong đó có thiệp hoa 3D

Bạn có thể tự do lựa chọn các mẫu thiệp chúc tết đẹp, độc đáo cho riêng mình. Các mẫu thiệp đều được những người thợ có tay nghề cao làm ra, được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, đưa vào các chi tiết độc đáo, chứa đựng tình mẫu tử thiêng liêng.

Thêm vào đó, các loại thiệp 3D của HMGPOP đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Ý, Pháp, Bỉ… vì vậy sẽ đảm bảo được chất lượng thiệp hàng đầu.

HMG hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng và phù hợp với số đông vì thế bạn không cần lo lắng rằng phải chi trả một số tiền lớn để sở hữu cho mình một tấm thiệp ưng ý. Bạn mua với số lượng càng nhiều đồng nghĩa với HMG sẽ dành tặng bạn nhiều ưu đãi càng lớn.

Đến với HMG bạn sẽ được tư vấn tận tình đến khi tìm được cho mình được tấm thiệp ưng ý nhất, sau đó chúng tôi cam đoan sẽ giao đúng hẹn cho bạn như đã giao dịch.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào website HMG POP UP để bắt đầu chọn những tấm thiệp yêu thích của riêng bạn ngay hôm nay. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.