Các mẫu thiệp 3D cho ngày lễ Halloween

Chỉ còn hơn 1 tháng là ngày lễ Halloween sẽ diễn ra. Halloween là một lễ hội được diễn ra vào ngày 31 tháng 10 ( dương lịch) hàng năm. Halloween còn được biết đến với tên gọi lễ hội hoá trang đã và đang trở thành một trong những ngày hội được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam.

Nếu như trước đây, lễ hội Halloween chỉ được ở các nước phương Tây theo công giáo tổ chức, thì nay đã trở thành một sự kiện văn hoá thường niên được người dân trên toàn thế giới mong đợi. Mặc dù lễ hội Halloween không xuất phát từ Việt Nam nhưng ngày hội này được đón nhận và yêu thích của hầu hết mọi người  từ trẻ em đến người lớn. Cùng HMG tìm hiểu 1 số mẫu thiệp 3D cho ngày lễ Halloween này nhé

1.Thiệp 3D hình bí ngô

Bên cạnh những bộ trang phục rung rợn, hoá trang khuôn mặt và trang trí ma quái. Bí ngô thành biểu tượng của Halloween trên toàn thế giới.

Những trái bí ngô đặt ngoài cửa bên trong ruột của chúng có những ngọn nến với mục đích  những bóng ma khi trở về dương gian sẽ có ánh sáng, do đó họ tìm dược đường đi chính xác và không quấy rày gia chủ.

thiệp 3D quả bí ngô

Người phương tây quan niệm rằng, bí ngô tượng trưng cho sự giàu sang và thành công, vì thế họ khoét lỗ quả bí ngô thành hình miệng cười, rồi thắp nến bên trong với mong muốn nó sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cho cả gia đình

Vì vậy nếu có dịp hợp tác với đối tác phương tây thì tặng thiệp 3D hình bí ngô vào ngày lễ Halloween sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc đó.

2.Thiệp 3D hình phù thuỷ

Biểu tượng phù thuỷ là một hình ảnh Halloween truyền thống. Hình ảnh biểu tượng của một phù thuỷ cưỡi qua mặt trăng tròn là một trong những hình ảnh phù thuỷ phổ biến hơn được sử dụng trong Halloween

Truyền thuyết kể rằng các phù thuỷ có thể biến hình thành một con mèo đen và trở lại, nhấn manh sự mê tín của những sinh vật long lá này. Một số người thậm chí còn tin rằng phù thuye có thể tái sinh thành mèo đen sau khi chết.

thiệp 3D phù thuỷ

Những con ma trúng ngụ trong lâu đài, những con dơi trong tháp chuông và những linh hồn ma quỷ. Mọi người không nên tham quan ngôi nhà ma ám ngoại trừ trong lễ Halloween.

3.Thiệp 3D lâu đài ma ám

Khi nhắc đến lễ Halloween chúng ta lại nhắc đến những linh hồn ma quỷ. Thường những linh hồn đó sẽ vất vưởng xung quanh nhưng lâu đài bị bỏ hoang hay nhưng lâu đài ở sát nghĩa địa.

Chúng ta có thể biết đến những lâu đài “ma quái” ở Anh như lâu đài Bolsover ở miền Trung nước Anh hau như lâu đài Kenilworth ở Warwickshire, lâu dài Caribrooke ở Isle of Wight, miền Nam nước Anh.

thiệp 3D lâu đài ma ám

Nếu sở hữu tấm thiệp 3D in hình các lâu đài ấy thì bạn sẽ thu hút được những người bạn đến từ xứ sở sương mù đó.

4.Địa chỉ uy tín để làm thiệp 3D

Trong những năm qua, HMG chúng tôi luôn tự hào là đơn vị sản xuất thiệp 3D theo yêu cầu của khách hàng nước ngoài với nhiều mẫu thiệp khác nhau mang nét văn hoá phương tây như thiệp 3D ngày Halloween, giáng sinh hay thiệp sinh nhật.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những tấm thiệp nổi 3D Halloween làm những món quà và độc đáo để có thể khiến người nhận phải trầm trồ và ngạc nhiên.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.