Thiệp chúc mừng nhân ngày của Cha

Ngày của cha là ngày mà những phận làm con sẽ gửi tặng những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa và những món quà để thể hiện tấm lòng hiểu thảo đối với người cha của minh.

Ngày của cha (Father’s Day) là một ngày lễ tôn vinh những bậc làm cha, gắn kết gia đình, cũng như ảnh hưởng của những người cha trong xã hội. Tại Việt Nam, ngày nay cũng được hưởng ưng khá nồng nhiệt trong những năm trở lại đây, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Ngày của Cha không được cố định vào một ngày nào trong năm mà quy định vào này chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6 hàng năm.

Hãy cùng HMG lên ý tưởng về những món quà độc đáo và những tấm thiệp 3D ý nghĩa nhân ngày của cha ở dưới bài viết này nhé.

1.Quà tặng cho ngày của cha

Ngày của cha chính là dịp để bạn gửi lời cảm ơn sâu sắc của mình đến người cha kính yêu. Lựa chọn và tặng cha món quà thiết thực sẽ giúp ông cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, có thể sử dụng được món quà trong bất kỳ lúc nào mà ông ấy thích. Khi lựa chọn, bạn nên mua  dựa trên sở thích của cha, hay những món quà từ những dòng sản phẩm phổ tính hữu dụng trong sử dụng hàng ngày.

thiệp ngày của cha

Quần áo, Điện thoại, những loại thuốc tốt cho sức khoẻ, hay một chuyến du lịch… là nhưng món quà mà có thể lựa chọn để dành tặng cho cha nhân dịp này. Dù bạn món quà gì, thì phải thể hiện được thành ý và tấm lòng của ban. Do vậy, khi tặng những món quà, bạn nên gửi kèm một tấm thiệp 3D mừng ngày của cha và ghi thêm những lời nhắn gửi yêu thương của mình.

thiệp ngày của cha

2.Thiệp 3D, ngày của cha, món quà tặng đọc đáo, tinh tế, ý nghĩa

Bạn có thể lựa chọn những hình ảnh về những hoạt động thường ngày mà cha bạn làm với gia đình như chăm sóc cây cối, nấu ăn phụ giúp mẹ. Hay như những hoạt động bố thích như đá bóng, đánh gôn, đi du thuyền câu cá, …

thiệp ngày của cha

Hay những bộ trang phục bố bạn thích mặc như vest, quần áo thể thao, …

3.Địa chỉ mua thiệp uy tín

Trong những năm qua, HMG chúng tôi luôn tự hào là đơn vị sản xuất thiệp 3D theo yêu cầu của khách hàng nước ngoài với nhiều mẫu thiệp khác nhau mang nét văn hoá phương tây như thiệp 3D ngày Halloween, giáng sinh hay thiệp sinh nhật.

Với mong muốn truyền tải các thông điệp ý nghĩa thông qua tấm thiệp mặc dù nhỏ bé, nhưng mang lại một ý nghĩa to lớn. Chúng tôi hy vọng với mô hình thiệp 3D có thể giúp bạn và người bố đáng kính của bạn có một ngày của cha thật sự ý nghĩa.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.