Cách làm thiệp 3D tặng mẹ ngày 8/3

Ngày mùng 8 tháng 3 là ngày chúng ta thường dành để vinh danh, thể hiện sự tôn trong với những người phụ nữ mình yêu thương, đặc biệt là với các mẹ. Để ngày này được thêm phần ý nghĩa bạn nên tự tay làm những tấm thiệp đơn giản để dành tặng. Thiệp 3D chứa đựng những lời chúc yêu thương, tình cảm lớn lao dành cho mẹ. Cùng HMG POP hướng dẫn bạn cách làm thiệp 3D tặng mẹ ngày 8/3.

1. Vật dụng cần chuẩn bị

  • Hai tờ giấy cứng màu trắng kích thước lần lượt là 14x20cm và 10.5x15cm.
  • Tờ giấy cứng màu xanh kích thước 4.5x6cm.
  • Một tờ giấy cứng màu hồng kích thước là 15x21cm và 3 tờ giấy cứng có kích thước 4x4cm.
  • Bút chì, thước kẻ, bút dạ màu xanh, kéo, bút màu vẽ, keo dán.

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Gập đôi tờ giấy màu trắng kích thước 14x20cm. Dùng bút chì và thước kẻ đánh dấu các điểm cách mép của tờ giấy được gập một khoảng là 1,5cm và 6 cm. Sau đó kẻ một đường thẳng trên các điểm đánh dấu một khoảng 3 cm.

Bước 2: Dùng kéo cắt các đường thẳng, rồi gập đoạn bị cắt sao cho tạo thành hình nổi hộp quà.

Bước 3: Dùng bút chì, bút dạ màu đen, bút màu để vẽ tạo hình và tô màu cho bông hoa phía trong tờ giấy màu trắng.

Bước 4: Dùng keo dán tờ giấy màu xanh kích thươc 4.5x6cm vào phần hộp quà được tạo ra từ bước 2. Rồi dùng các tờ giấy thừa trang trí hộp quà. Dùng bút dạ màu xanh và các bút màu vẽ trang trí tấm thiệp và viết chữ “I love Mom” ở góc.

Bước 5: Gập đôi tờ giấy màu hồng kích thước 15x21cm. Dùng keo dán tờ giấy màu trắng vừa được làm ở các bước trên vào trong tờ giấy màu hồng.

Bước 6: Dùng bút chì và kéo để tạo hình và cắt tờ giấy màu trắng kích thước 10.5x15cm theo hình nửa đám mây.  3 tờ giấy màu hồng 4x4cm cắt hình bông hoa rồi dùng keo dán chúng vào mặt trức của tờ thiệp. Dùng bút dạ xanh viết thêm dòng chữ “Happy 8/3”.

thiệp tặng mẹ 8/3

Trên đây là cách làm thiệp 3D dành tặng mẹ ngày 8/3 đẹp và đơn giản. Chúc bạn có thể thực hiện thành công và dành tặng tấm thiệp cho người mẹ đáng kính của mình.

Nếu bạn là người không có thời gian để tự tay mình làm ra nhưng chiếc thiệp 3D để dành tặng cho mẹ yêu trong ngày phụ nữ mùng 8 tháng 3 thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.