Thiệp chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc độc đáo và ý nghĩa

Cứ đến ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) hàng năm mọi người lại cùng nhau trao nhau những Thiệp chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc đến người thân yêu của mình… gửi thông điệp tích cực đến mọi người.
Ngày Quốc tế Hạnh phúc là một ngày lễ tôn vinh hạnh phúc của toàn thể mọi người trên toàn thế giới. Vào ngày này, chúng ta đều tụ họp để gửi những Thiệp chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc đến với mọi người để chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống, không phân biệt tầng lớp, địa vị hay tuổi tác. Ngày này không chỉ mang ý nghĩa biểu tượng mà còn thể hiện những hành động, sự tích cực và nỗ lực hơn nữa để xây dựng một thế giới hòa bình và hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Thiệp chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc ý nghĩa

1. Quốc tế Hạnh phúc vào ngày nào?
Ngày Quốc tế Hạnh phúc (International Day of Happiness) đã được tổ chức hàng năm vào ngày 20 tháng 3 kể từ năm 2013. Tổng Thư ký Ban Ki-moon đã đưa ra thông báo chính thức tại hội nghị Liên hợp quốc cùng ngày. Nó chính thức từ tháng 6 năm 2012.
Cho đến nay, tất cả 193 quốc gia trên thế giới, bên cạnh đó có Việt Nam, đã cam kết ủng hộ, hành động và nỗ lực tích cực hơn nữa để xây dựng cộng đồng thế giới, nâng cao chất lượng cuộc sống và xây dựng xã hội, mang lại công bằng, bền vững và hạnh phúc cho mọi người
2. Ý nghĩa và nguồn gốc ra đời của ngày Quốc tế Hạnh phúc

Nguồn gốc
Ngày Quốc tế Hạnh phúc được lấy cảm hứng từ Vương quốc Bhutan, một quốc gia Nam Á nhỏ bé nằm sâu trong dãy Himalaya phía đông. Đó là quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao dựa vào các yếu tố như chất lượng cuộc sống, mức độ sống, sức khỏe và tinh thần, v.v.
Chỉ số kinh tế được sử dụng để đo lường của cải vật chất, nhưng Bhutan đã đưa ra một phương pháp mới để đo lường sự thịnh vượng của xã hội dựa trên chỉ số Hạnh phúc Quốc gia.
Hơn nữa, họ tin rằng Ngày Hạnh phúc là cần thiết cho tất cả các quốc gia và mọi người trên thế giới vì nó không chỉ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; thúc đẩy phát triển vững bền, xóa bỏ đói nghèo mà còn có thể mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho cuộc sống và lan tỏa ra toàn thế giới
Được sự nhất trí của tất cả các nước thành viên, tại Nghị quyết A / RES / 66/281 ngày 20/6/2012 của Đại hội đồng LHQ đã quyết định 20/3 là ngày tôn vinh hạnh phúc tất cả nhân loại.

Ý nghĩa
Liên hợp quốc chọn ngày 20 tháng 3 là Ngày Quốc tế Hạnh phúc vì đây là ngày đặc biệt trong năm. Vào ngày này, mặt trời nằm ngang với đường xích đạo nên ngày và đêm có độ dài bằng nhau – biểu tượng của sự cân bằng và hài hòa.
Nó cũng được coi là sự cân bằng của Âm và Dương giữa ánh sáng và bóng tối, giấc mơ và thực tế. Đó là lý do ngày 20/3 được chọn là Ngày Quốc tế Hạnh phúc hàng năm để mang lại thông điệp rằng sự cân bằng và hài hòa là một trong những chìa khóa của hạnh phúc.

Chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc

3. Những lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc hay nhất
Là Ngày Quốc tế Hạnh phúc mang ý nghĩa tích cực và hạnh phúc, chúng ta hãy mang những Thiệp chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc đến bạn bè, người thân của mình để lan tỏa yêu thương, niềm hạnh phúc và có nhiều động lực trong cuộc sống.
1. Ngày hôm qua chỉ là giấc mơ và ngày mai chỉ là giấc mơ. Nhưng sống tốt ngày hôm nay biến mỗi ngày trôi qua là một ước mơ hạnh phúc và mỗi ngày mai là một ước mơ hy vọng. Chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc!

2. Nếu hạnh phúc có thể mua được, không nhiều người có thể trả giá. Hãy tự mình vun đắp hạnh phúc của mình! Chúc bạn có một ngày Quốc tế Hạnh phúc thật nhiều niềm vui!

3. Hạnh phúc không dễ kiếm nhưng cũng không khó bắt nếu bạn biết mỉm cười. Hãy luôn mỉm cười để cảm nhận niềm vui!

4. Nếu bạn muốn hạnh phúc, hãy gửi nó cho những người khác. Tôi hy vọng bạn sẽ nhận được rất nhiều từ ngày điều đó!

5. Chúc các bạn có một ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 thật tươi đẹp và vui vẻ ấm áp bên cạnh gia đình và những người mình yêu thương.

6. Tình yêu của tôi! Em là định mệnh của đời anh, từ khi nhìn thấy em, anh đã biết rằng mình không thể yêu ai hơn được nữa. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, anh muốn gửi đến em những lời chúc tốt đẹp

nhất, cầu mong tình yêu của chúng ta mãi mãi hạnh phúc; Em yêu anh rất nhiều!

7. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người phụ nữ đã ở bên cạnh tôi và hiện đang sống vui vẻ, hạnh phúc bên tôi và các con. Tôi yêu bạn vì đó là bạn.

8. Nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc, anh muốn gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn luôn bình an và hạnh phúc trong mọi hoàn cảnh. Hãy chắc chắn vì bạn luôn ở bên tôi.

9. Chúng con xin chúc mừng các bậc phụ huynh nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3! Mong mẹ luôn mạnh khỏe, bình an để cả gia đình chúng ta cùng nhau tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.