thiệp chúc mừng giáng sinh cho người yêu dễ thương

Lại một mùa Giáng sinh nữa sắp đến, đâu đâu cũng tràn ngập không khí đón Noel mang lại cho chúng ta cảm giác ấm áp bên cạnh người người thân yêu. Cùng với những món quà, giáng sinh luôn là dịp để chúng ta trao gửi yêu thương cho một nửa của mình. Những lời chúc giáng sinh cho một nửa của mình ngọt ngào, lãng mạn, được viết lên những chiếc thiệp chúc mừng giáng sinh cho người yêu đáng yêu sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng cho người yêu của mình nhân dịp giáng sinh sắp đến. Thông qua những lời chúc của đó, đối phương sẽ cảm thấy luôn được yêu thương, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.

Thiệp chúc mừng giáng sinh cho người yêu dễ thương

Trong thời đại mà mọi người thường chỉ kết nối với nhau thông qua các mạng xã hội thì việc tặng cho nhau những tấm thiệp càng trở nên đáng trân trọng hơn bao giờ hết, hơn nữa những tấm thiệp chúc mừng giáng sinh cho người yêu, vào một dịp đặc biệt, từ một người đặc biệt. Và sẽ càng đặc biệt hơn nữa nếu tấm thiệp chúc mừng giáng sinh cho người yêu của mình được chuẩn bị một cách cẩn trọng và chu đáo cả về hình thức và nội dung.

  • Về hình thức của tấm thiệp, người tặng có thể tìm đến các mẫu thiệp có sẵn, được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng, nhà sách, và trên các trang thương mại điện tử lớn nhỏ. Các mẫu thiệp chúc mừng giáng sinh cho người yêu có sẵn rất phong phú về màu sắc. màu sắc của những tấm thiệp này rất sặc sỡ như màu xanh lá cây, màu đỏ phù hợp với không khí tươi vui, rộn rã của mùa giáng sinh. Kiểu dáng của thiệp cũng rất đa dạng. Đặc biệt là những hình ảnh trang trí trên thiệp: cây thông, ông già tuyết, các hang động đầy màu sắc,…Mọi người có thể thoải mái lựa chọn cho mình một hoặc một vài tấm thiệp ưng ý, phù hợp với mình cũng như là người nhận. Nếu bạn là một người thích sáng tạo, thì có thể thiết kế riêng một mẫu thiệp mang phong cách của chính mình. Lên ý tưởng rồi bắt tay thiết kế một tấm thiệp chúc mừng giáng sinh cho người yêu thật sự không quá khó khăn. Nguyên liệu cần có khá đơn giản và dễ dàng tìm mua, bao gồm: giấy bìa cứng màu (tùy chọn màu), giấy màu, bút lông, bút chì, màu vẽ, thước, kéo, các loại keo, sticker,… Sau đó hãy bắt tay vào để làm ra một tấm thiệp như ý.
  • Về phần nội dung, những lời chúc giáng sinh cho người yêu cũng quan trọng không kém việc tìm kiếm những món quà. Gửi những lời chúc giáng sinh cho người yêu sẽ tạo thêm những ngọt ngào cho tình yêu của mình. Hơn nữa, những lời chúc chân thành và sâu sắc sẽ giúp đối phương cảm nhận được tình cảm và nỗi lòng của nhau. Sau đây là những lời chúc có thể tham khảo:

Những lời chúc giáng sinh cho người yêu cũng rất quan trọng

“Tặng em niềm vui để em mỉm cười mỗi ngày, tặng em nụ cười để luôn rạng ngời và gửi tặng em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em yêu Giáng sinh ấm áp và an lành.”

“Sự hiện diện của anh là phước lành lớn nhất của em. Nụ cười của anh là niềm hạnh phúc trong ngày Giáng sinh này. Giáng sinh vui vẻ!”

“Em luôn gửi những lời chúc đơn giản nhưng chân thành nhất đến mọi người: “Giáng sinh an lành”. Nhưng lời chúc này đến với anh còn được gói gọn trong tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.”

Ngoài ra, cũng có những câu chúc giáng sinh bằng tiếng anh rất hay và ý nghĩa:

“Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!”

“You are special, you are unique! May your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!”

“Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.”

Tự tay chuẩn bị một tấm thiệp chúc mừng giáng sinh người yêu, trao đến tận tay người mình yêu thật sự rất đáng trân quý. Nhận được một tấm thiệp nhỏ thôi, nhưng nó chứa đựng biết bao tình cảm của người gửi, càng đáng quý hơn nữa khi món quà chân tình này đến từ một nửa yêu thương. Cầm trên tay một tấm thiệp được chuẩn bị hết sức tận tâm, chu đáo mang những lời chúc giáng sinh chân thành và ngọt ngào nhất, người được tặng sẽ cảm nhận được tình cảm yêu thương sâu sắc từ một nửa của mình. Đôi khi có những lời nói khó nói ra thành lời, họ sẽ gửi gắm vào trong tấm thiệp nhỏ bé này. Từ những điều tưởng chừng nhỏ bé như vậy thôi, nhưng đây lại là những việc làm rất tinh tế, giúp các đôi lứa gắn kết khăng khít và bền chặt hơn.

Với những thông tin cơ bản mà bài viết đã cung cấp, mỗi người đã có thể tự chuẩn bị được một tấm thiệp chúc mừng giáng sinh cho người yêu một cách chỉnh chu nhất. Với những ai chưa tặng thiệp chúc mừng cho người yêu của mình, hãy thử chuẩn bị. Còn những đôi lứa vẫn thường tặng nhau những điều bất ngờ hay nhỏ nhoi nhất thì cũng hãy chuẩn bị một tấm thiệp để gửi tặng nhau nhân dịp giáng sinh đặc biệt này. Chúc mỗi người đều sẽ có một mùa giáng sinh an lành và tràn đầy hạnh phúc bên cạnh một nửa yêu thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.