Thiệp chúc sinh nhật em gái đáng yêu dí dỏm

Sắp đến sinh nhật của em gái bạn và bạn không biết làm thế nào để thể hiện tình yêu, sự dí dỏm và lời động viên tới em gái? Lời chúc luôn là món quà đầu tiên và quan trọng nhất trong bữa tiệc sinh nhật. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tấm thiệp chúc sinh nhật em gái thêm dí dỏm, hài hước và gắn kết anh chị em lại với nhau nhé.

Lời chúc từ anh trai

1. Anh luôn tự hào về cô em gái hiền lành, dịu dàng, dễ thương của anh. Chúc em luôn tìm thấy niềm vui và sự ngọt ngào trong cuộc sống. Hãy tiến về phía trước. Anh và gia đình luôn ở bên em. Tuổi mới vui vẻ nhé!
2. Đối với anh, em mãi mãi là cô bé ồn ào hay trèo lên người anh, ríu rít cả ngày khi được anh công kênh trên lưng. Hạnh phúc của anh là chiều chuộng em, thấy em trưởng thành và hạnh phúc. Tình yêu vĩnh cửu, chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ của anh.
3. Chúc mừng em gái duy nhất của anh. Một đứa em mà anh sẽ luôn yêu thương và tôn trọng. Hôm nay anh muốn gửi đến em tất cả những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Bước sang tuổi mới, hạnh phúc hơn, xinh đẹp hơn, đừng khóc vì bất cứ lý do gì, vì em là người hạnh phúc, vì em luôn có gia đình là nơi để trở về, một người anh luôn bên em và chia sẻ mọi điều với em. Chúc mừng sinh nhật, em gái yêu quý!

Thiệp chúc sinh nhật em gái dí dỏm, hài hước

5. Ngày đó nhiều năm trước, một cô bé đã khóc rất nhiều khi chào đón sự ra đời của mình. Và cô gái của ngày hôm nay là em, hãy cười thật nhiều để thấy rằng từng giây, từng phút đều mang lại hạnh phúc. Và anh muốn nói với em gái đáng yêu rằng chúc mừng sinh nhật, chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với em!
6. Chúc mừng sinh nhật! Chúc em một sinh nhật ấm áp, tràn ngập yêu thương và tiếng cười. Tuổi mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và kết hôn sớm nha em ơiii!
7. Chúc mừng sinh nhật em gái yêu quý, chúc em ngày càng xinh hơn, đáng yêu hơn, học hành tiến bộ, được mọi người yêu mến!!!

Lời chúc từ chị gái

8. Chị thật may mắn khi có một người em gái tuyệt vời và ngọt ngào như em. Gửi cho cô bé của chị một món quà, hy vọng em sẽ thích. Chúc mừng sinh nhật em gái yêu của chị!
9. Với tình cảm chân thành, chị muốn em biết là chị quan tâm em nhiều như thế nào. Mong rằng em gái chị sẽ luôn hạnh phúc và khỏe mạnh! Chúc mừng sinh nhật em nhé!
10. Vào ngày sinh nhật, em là người phụ nữ tuyệt vời, xinh đẹp và đáng yêu nhất trong lòng chị. Ở đây trên trái đất, em là người em ngọt ngào nhất trong trái tim chị. Đôi khi chúng ta cãi nhau, nhưng tình yêu của chị dành cho em thì luôn tồn tại. Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất!
11. Chúc mừng sinh nhật em! Mong rằng nụ cười xinh tươi ấy luôn nở trên môi em, dù có khó khăn đến đâu em cũng sẽ vượt qua. Chúc em sức khỏe dồi dào, bước sang một trang mới, thành công rực rỡ.
12. Chúc mừng sinh nhật em gái xinh đẹp nhất Việt Nam, chúc em luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống, cũng mong em sớm tìm được bạch mã hoàng tử nha hehe.

Tấm thiệp nổi đáng yêu sẽ làm món quà thêm ấn tượng

Một món quà xinh xắn, một cái ôm nhẹ nhàng và một lời chúc ngắn gọn nhưng đầy tình cảm chắc chắn sẽ khiến em gái bạn hạnh phúc. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho tấm thiệp chúc sinh nhật em gái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.