Công ty thiệp 3D HMG POP UP – Sự nhiệt huyết trong từng sản phẩm

HMG POP UP – Sự nhiệt huyết cho từng sản phẩm thiệp 3D chất lượng

Nhu cầu về thiệp 3D hiện nay ngày càng lớn hơn do sự xuất hiện ngày càng nhiều của các sản phẩm thiệp 3D, đi cùng với đó là sự ra đời của các công ty, doanh nghiệp sản xuất loại thiệp này. Nếu bạn đang bị ngợp bởi nguồn cung lớn các doanh nghiệp liên quan đến thiệp 3D và đang tìm kiếm một công ty sản xuất thiệp 3D chất lượng thì sự ra đời của công ty thiệp 3D HMG POP UP và những sản phẩm liên quan là một sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân bạn.
Thiệp mừng ngày kỷ niệm 25 năm của Viện Viri tại Việt Nam do HMG sản xuất

Lịch sử hình thành của công ty thiệp 3D HMG POP UP

Được thành lập vào cuối năm 2013, công ty thiệp 3D HMG POP UP, hay tên gọi khác còn là Công ty Thiệp nổi và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam, đã trải qua nhiều thăng trầm trên hành trình khẳng định tên tuổi và đem lại giá trị cho người tiêu dùng. Cho đến thời điểm hiện tại, qua quá trình tích lũy những bài học, kinh nghiệm quý giá và không ngừng phát huy những thế mạnh, HMG POP UP đã có thể tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về thiết kế và chế tác các sản phẩm liên quan đến thiệp nổi 3D.

Những khó khăn trong ngày đầu thành lập

Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế trong nước cũng như toàn cầu biến động không ngừng, đỉnh điểm là sự bùng phát của dịch Covid-19, đã gây ra vô vàn những khó khăn trong việc sản xuất của một doanh nghiệp tư nhân như HMG POP UP, cùng với sự cạnh tranh gắt gao với các đối thủ tiềm năng trong ngành sản xuất thiệp nổi, sự thành công hôm nay có được là cả một quá trình dài đối mặt với thách thức của HMG chúng tôi.
Thiệp mừng Ngày của Mẹ do HMG sản xuất

Sự vươn lên mạnh mẽ

Là một doanh nghiệp non trẻ trong những ngày đầu thành lập, HMG luôn nhận thức rõ được những điểm yếu và những điểm mạnh mà mình sở hữu để từ đó khai thác tối đa tiềm năng mà chúng mang lại. Có cho mình sự độc quyền cho mỗi sản phẩm với sự đảm bảo cho quyền riêng tư của mỗi khách hàng, nói không với sự trùng lặp trong thiết kế với khách hàng.
– Về các trang thiết bị phục vụ cho sản xuất, điển hình là dàn máy cắt laser được nhập khẩu từ Mỹ luôn cho ra những lát cắt sắc nét và tinh xảo cho từng chi tiết, cùng với sự sáng tạo, những đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ cho sản phẩm của đội ngũ nhân viên luôn cho ra những sản phẩm thiệp nổi 3D chất lượng nhất, mang đầy giá trị vì sự hài lòng của khách hàng.
– Chính sách bảo hành tốt cũng là một ưu điểm của HMG POP UP, với mục tiêu tối thượng là đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm đến với khách hàng cũng như lợi ích, mức độ hài lòng của họ, không chỉ với thiệp nổi 3D mà còn với tất cả các sản phẩm khác.
Thiệp mừng thôi nôi cho bé do HMG sản xuất 
– Cuối cùng, quan trọng nhất đó chính là sự nhiệt huyết, cống hiến của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên. Giá trị cốt lõi mà công ty thiệp 3D HMG POP UP luôn hướng đến là lợi ích, sự hài lòng của người tiêu dùng, thật may mắn khi doanh nghiệp sở hữu một đội ngũ gồm 70 nhân viên thấu hiểu được giá trị mà doanh nghiệp muốn mang lại cho người tiêu dùng. Từng sản phẩm với sự khác nhau về hình dáng, kích cỡ nhưng đều mang một điểm chung là đều chứa đựng sự cố gắng, cống hiến của người làm ra nó. Với tinh thần luôn hết mình cho mỗi sản phẩm, HMG POP UP đã thành công trong việc lan tỏa giá trị đến từng khách hàng, có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thị trường, thành công thu hút cho mình một lượng lớn khách hàng thân thiết nhất định.
Với những sản phẩm và giá trị nêu trên, HMG POP UP luôn đồng hành cùng khách hàng trao đi những giá trị cuộc sống!
Để biết thêm thông tin và sản phẩm của công ty, vui lòng liên hệ đường dây nóng 0902 123 668 để được tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.