Cách làm thiệp hoa 3D- món quà ý nghĩa cho ngày 8/3

Ngày 8/3 được xem như là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm nhằm thể hiện sự tôn trọng đối với những người phụ nữ vì sự có mặt của họ – một nửa không thể thiếu của thế giới. Chính vì vậy khắp nơi trên thế giới đều tất bật chuẩn bị cho ngày này như một lời tri ân tới những người phụ nữ trên khắp thế giới cùng với hoa quà và những lời chúc tốt đẹp. Vậy còn gì ý nghĩa hơn khi bạn tự tay làm một chiếc thiệp hoa 3D – một món quà ý nghĩa gửi tới những người phụ nữ mà bạn yêu thương.

1.Ngày 8/3 là ngày gì ?

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì nữ quyền và Hòa bình quốc tế được Liên Hiệp Quốc chính thức hoá vào năm 1977. Ngày nay 8/3 được xem là thành quả của cuộc đấu tranh đòi lại nữ quyền lâu dài của hàng triệu phụ nữ trên khắp toàn cầu. Ngày 8/3 nhằm tôn vinh phụ nữ- một nửa của thế giới, tầm quan trọng của họ và thể hiện tình yêu thương dành cho phái đẹp. Ngày nay, giá trị của phụ nữ ngày càng được tôn vinh và nâng cao lên vì thế ngày 8/3 được coi như một trong những ngày lễ lớn trong năm Bạn có thể tặng quà cho mẹ, người yêu hay những người phụ nữ thân yêu trong gia đình để bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn của mình đối với họ.

Nguyên vật liệu cần thiết làm thiệp

  • Giấy bìa màu trắng, cứng, cỡ A4.
  • Giấy bìa màu hồng hoặc đỏ.
  • Dây ruy-băng chấm bi.
  • Keo dán, kéo.

2. Các bước để làm thiệp hoa 3D 

Bước 1: In hình mẫu thiệp và các cánh hoa ( các kích thước từ nhỏ đến lớn theo thứ tự như hình minh hoạ) lên tấm giấy màu trắng sau đó cắt giấy bìa màu đỏ theo các mẫu cánh hoa đã được in ra.

Bước 2:  Gấp cánh hoa theo nếp như hình, vuốt nhẹ viền cánh hoa để tạo hình hoa rồi dán chồng các vòng cánh hoa theo nhau theo thứ tự ( cánh hoa lớn xếp bên ngoài để ôm quanh bông hoa nhỏ ở trong)

Bước 3: Cắt thêm lá để trang trí hoa cho đẹp mắt và để tấm thiệp được hoàn hảo nhất.

3. Địa chỉ mua thiệp hoa 3D uy tín

HMG là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiệp 3D cho mọi loại dịp lễ trong năm : thiệp mừng cưới, thiệp chúc mừng năm mới…

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng dịch vụ in thiệp 3D của HMG bởi vì thời gian in thiệp luôn được rút ngắn hết sức có thể, đảm bảo chất lượng đi kèm.

Thiệp của HMG đều được làm từ những chất liệu nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về chất lượng hàng hoá như Pháp, Bỉ vì thế chất lượng và màu sắc của thiệp luôn đảm bảo, khiến cho khách hàng sử dụng muốn sử dụng dịch vụ in thiệp 3D bên HMG ở lần sau.

Giá thành in thiệp 3D rẻ, áp dụng cắt thiệp công nghiệp đặc biệt là với khách hàng đặt in thiệp 3D in số lượng lớn giá in càng được hưởng nhiều ưu đãi.

Chỉ cần khách hàng đưa ý tưởng, đội ngũ HMG luôn sẵn sàng phục vụ, đưa ra góp và áp dụng công nghệ hiện đại để có thể in mọi loại thiệp mà bạn muốn, đa dạng về mẫu mã, kích thước…

HMG với những ưu điểm trong ngành in thiệp 3D kể trên đã chiếm được nhiều cảm tình và nhận được những feedback tốt của khách hàng Hà Nội nói riêng, khách hàng toàn quốc nói chung.

Hãy đến ngay HMGPOP để cùng in cho mình những mẫu thiệp in 3D giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của HMGPOP luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ để làm hài lòng quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIỆP NỔI VÀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.