Sử dụng thiệp 3D làm quà tặng chuc mừng ngày phụ nữ 20 tháng 10

Còn hơn 1 tháng nữa là đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sắp sửa thị trường quà tặng sôi đọng với rất nhiều sản phẩm đa dạng như mỹ phẩm, đồ trang sức, quà lưu niêm và không thể thiếu thiệp chúc mừng.

Trong ngày này, để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến những người phu nữ mà bạn yêu thương bằng nhiều hình thức, nhưng phổ biến vẫn là tặng quà, hoa hồng, và gưi thiệp chúc mừng kèm theo những lời chúc ý nghĩa.

Trên thị trường thiệp chúc mừng ngày phụ nữ 20 tháng 10 có rất nhiều mẫu mã khác nhau nhưng sử dụng thiệp 3D làm quà tặng chúc mừng là một món đồ lưu niệm đọc đáo mà nhiêug người có thể chưa biết.

1.Thiệp 3D là gì?

Thiệp 3D là loại thiệp được làm từ giấy với đa dạng màu sắc có xuất xứ từ Nhật Bản. Thiệp 3D được tạo ra dựa trên sự sáng tạo, khéo léo và tỉ mỉ từ cách nghệ nhân. Cùng với sự phát triển của công nghệ thì hiện nay thệp 3D còn được cắt bằng laser hiện đại.

Những đối tượng được mô phỏng dưới dạng thiệp 3D đều giữ lại những chi tiết đặc trưng với tỷ lệ phù hợp để có nằm gọn trong tấm thiệp. Khi ai mở tấm thiệp, mô hình 3D sẽ nổi lên những hình ảnh 3D sinh động và đẹp mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng.

2.Thiệp 3D mừng ngày phụ nữ có những loại nào?

Với những ngày như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thì sử dụng thiệp 3D hình lãng hoa để dành tặng cho người phụ nữ thân yêu là lựa chon tốt nhất.

Nếu bạn và người phụ nữ có mối quan hệ thân thiết, ban có thể sử dụng thiệp 3D hình con vật mà người đó thích như mèo, chó, bồ câu,… hay thiệp 3D có địa điểm lưu giữ kỷ niệm của hai người.

thiệp 3D 20 tháng 10

Đối với người mẹ đáng kính của bạn, ban có thể sử dụng thiệp với những hình ảnh mô phỏng dòng chữ “I love Mom”, “I love U”,…

thiệp 3D I love u mom

Nếu người nhận là vợ bạn, trong ngày này bạn có thể tặng thiệp 3D thể hiện tình yêu với những hình ảnh tượng trưng cho sự lãng mạn như mô hình than Cupid, hình trái tim,…

3.Địa chỉ làm thiệp 3D uy tín

Trong những năm qua, HMG chúng tôi luôn tự hào là đơn vị sản xuất thiệp 3D theo yêu cầu của khách với nhiều mẫu thiệp khác nhau như thiệp sinh nhật, giáng sinh, Halloween, …

Chất lượng của thiệp HMG luôn được chú trọng và đảm bảo đến từng chi tiết. Giấy được sử dụng làm nguyên liệu chính của sản phẩm, tất cả đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Anh, Bỉ, Pháp,…

Nhờ ứng dụng công nghệ laser tiên tiến, hiện đại. Trong giai đoạn sản xuất thiệp, HMG cam kết luôn cung cấp những mẫu thiệp đáp ứng các tiêu chí sản phẩm từ mẫu mã đến chất lượng.

HMG mong rằng bạn sẽ trải qua những giây phút mua sắm tuyệt vời nhất và có những lựa chọn tốt nhất để dành tặng cho người thân, đồng nghiệp và bạn bè.

Thông tin liên hệ HMG POP:

Địa chỉ: Ô số 03 Lô M08 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0902123668 – 0918986889

Email: Popupcard3dvn@gmail.com/ contact@handmadegifts.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.