Cách làm thiệp cây thông Noel 3D đơn giản

Giáng Sinh là dịp lễ cuối năm để gia đình quây quần bên nhau, ngắm nhìn những món quà xinh đẹp được đặt ngay ngắn dưới gốc cây thông, cùng với những quả bóng pha lê lấp lánh, cùng đón mừng ngày đức chúa Giêsu chào đời. Bên cạnh những món quà độc đáo không thể thiếu những tấm thiệp 3D mang đầy âm hưởng Giáng Sinh. Còn gì thích hợp hơn khi bạn tự tay làm nên một tấm thiệp 3D hình cây thông Noel để tặng đến những người thân yêu trong gia đình hay bạn bè. Hãy cùng HMG tìm hiểu cách để làm thiệp cây thông Noel 3D đơn giản.

 

  1. Công cụ cần chuẩn bị :
  • Bìa làm nền thiệp
  • Bìa làm cây thông
  • Bút chì, cục tẩy
  • Màu nước hoặc màu lông
  • Thước, kéo
  • Đồ vật nhỏ để trang trí

     2. Các bước để làm thiệp cây thông Noel 3D đơn giản

 

Bước 1: Đặt thước vào chính giữa tờ bìa làm cây thông rồi vạch ra một đường thẳng. Vẽ các hình tam giác theo tầng để tạo hình cây thông Noel

Bước 2: Vẽ tiếp từng tầng của cây thông theo nét cong rồi tô đen phần bị lược bỏ

Bước 3: Dùng kéo cắt theo những đường cong và gấp đường thẳng chính giữa hai đường xéo ở hai bên thiệp

Bước 4: Gập đôi tờ bìa lại để tạo thành nếp nhăn rồi dùng tẩy để tẩy hết các đường vẽ bằng bút chì

Bước 5: Dùng tờ bìa khác gấp đôi rồi phết keo và dán tờ bìa cây thông lên sao cho khớp nhau

Bước 6: Dùng màu xanh đặc trưng hoặc bất cứ màu nào bạn yêu thích để tô cho cây thông và trang trí thêm sticker cùng theo những lời chúc ý nghĩa bên trong

Chỉ với vài bước đơn giản và không chiếm quá nhiều thời gian của bạn, bạn đã có thể có cho mình một tấm thiệp cây thông Noel 3D độc nhất vô nhị để dành tặng người thân yêu của mình. 

 

  1. Địa chỉ mua thiệp cây thông Noel 3D uy tín

Nếu bạn không khéo tay hay không có thời gian để làm được ra một tấm thiệp 3D handmade, bạn có thể tham khảo và mua chúng từ các đơn vị sản xuất thiệp 3D trên thị trường.

Trên thị trường hiện nay không khó để bạn tìm ra được một địa chỉ mua thiệp cây thông Noel 3D , tuy nhiên để đảm bảo tìm được một tấm thiệp đạt đủ các tiêu chí: đẹp – rẻ – chất lượng, hãy đến với HMGPOP. , chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp các loại thiệp 3D độc đáo, đảm bảo được tất cả các tiêu chí mà bạn yêu cầu, 

Bạn có thể tự do lựa chọn các mẫu thiệp chúc tết đẹp, độc đáo cho riêng mình. Các mẫu thiệp đều được những người thợ có tay nghề cao làm ra, được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, đưa vào các chi tiết đặc trưng của ngày Giáng Sinh , mang đến sự vui tươi và thân thuộc.

Thêm vào đó, các loại thiệp 3D của HMGPOP đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Ý, Pháp, Bỉ… vì vậy sẽ đảm bảo được chất lượng thiệp hàng đầu.

HMG hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng và phù hợp với số đông vì thế bạn  không cần lo lắng rằng phải chi trả một số tiền lớn để sở hữu cho mình một tấm thiệp ưng ý. Bạn mua với số lượng càng nhiều đồng nghĩa với HMG sẽ dành tặng bạn nhiều ưu đãi càng lớn.

Đến với HMG bạn sẽ được tư vấn tận tình đến khi tìm được cho mình được tấm thiệp ưng ý nhất, sau đó chúng tôi cam đoan sẽ giao đúng hẹn cho bạn như đã giao dịch.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.