Các bước để làm thiệp 3D đơn giản cho sinh nhật

Vào mỗi dịp đặc biệt như Sinh nhật, Giáng Sinh, Valentine, Ngày của mẹ,…bạn đều tất bật chuẩn bị những món quà vô cùng xinh xắn và ý nghĩa để gửi tặng những người bạn yêu thương. Kèm theo những món quà đó không thể thiếu những tấm thiệp cùng với những lời chúc tốt đẹp. Để giúp bạn giải quyết được những băn khoăn như nên mua hay tự làm thiệp, và làm thiệp như nào, HMG POPUP sẽ hướng dẫn các bạn cách làm thiệp 3D đẹp mà đơn giản nhé !

Bài viết sẽ tập trung vào cách làm thiệp nổi 3D đơn giản cho ngày sinh nhật

1. Nguyên/vật liệu cần chuẩn bị :

  1. Dao trổ
  2. Bảng lót cutting mat
  3. Bìa cứng
  4. Bìa nhựa cứng
  5. Bút màu
  6. Thước
  7. Bột nổi
  8. Súng nhiệt
  9. Kéo
  10. Bút
  11. Mực in và con dấu in hình trang trí
  12. Dụng cụ dập cắt tròn viền răng cưa
  13. Dụng cụ dập nổi
  14. Kìm bấm lỗ
  15. Băng dính hai mặt
  16. Dụng cụ cắt góc
  17. Hình nhỏ trang trí 

2. Các bước để làm thiệp 3D đơn giản cho sinh nhật

Bước 1: Lau qua mảnh bìa nhựa cứng. Dùng mực in và con dấu để in hình lọ nhỏ lên mảnh bìa hoặc bạn có thể tự tay vẽ nó

Bước 2: Rắc bột nổi lên hình vừa in sau đó dùng súng nhiệt hơ qua phần bột nổi cho các đường nét được sáng và nổi lên

Bước 3: Dùng dao trổ hoặc kéo Cắt hình lọ đó ra sau đó dùng bút in hình lọ vừa cắt lên 1 tờ bìa chữ nhật để xác định vị trí dán hộp

Bước 4: Dùng mực in và con dấu in hình hoa lá lên thiệp, nếu bạn không có mực in và con dấu như thế này bạn có thể dùng màu bột hoặc màu nước tự vẽ theo ý muốn

Bước 5 : Dùng một các khuôn dập nổi và đưa qua máy dập nổi để cho các đường nét hằn rõ lên ở phía cuối thiệp, sau đó đặt hình chiếc lọ nhỏ lên thiệp. 

Bước 6: Dùng dụng cụ dập cắt hoặc bạn có thể tự vẽ rồi cắt ra một hình chữ nhật nhỏ cắt vát 2 đầu liền nhau có chung 1 cạnh ngắn, sau đó cắt 1 lỗ tròn nhỏ ở giữa. Sau đó luồn hình vừa cắt từ lỗ nhỏ tròn của hình qua sợi dây trên lọ rồi dùng băng dính 2 mặt gắn lên lọ.\

Thành phẩm: Vậy là chỉ với 6 bước vô cùng đơn giản, không gây mất thời gian của bạn, và bạn đã có một tấm thiệp sinh nhật rất đẹp và ý nghĩa để đem đi tặng cho gia đình, người thân.

3. Địa chỉ mua thiệp 3D đơn giản uy tín

Trên thị trường hiện nay không khó để bạn tìm ra được một địa chỉ mua thiệp 3D, tuy nhiên để đảm bảo tìm được một tấm thiệp 3D đơn giản đạt đủ các tiêu chí: đẹp – rẻ – chất lượng, hãy đến với HMGPOP , chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp các loại thiệp 3D độc đáo, đảm bảo được tất cả các tiêu chí mà bạn yêu cầu. 

Bạn có thể tự do lựa chọn các mẫu thiệp chúc tết đẹp, độc đáo cho riêng mình. Các mẫu thiệp đều được những người thợ có tay nghề cao làm ra, được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, đưa vào các chi tiết đặc trưng của thiệp 3D đơn giản theo từng chủ đề mang đến sự vui tươi và thân thuộc.

Thêm vào đó, các loại thiệp 3D của HMGPOP đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Ý, Pháp, Bỉ… vì vậy sẽ đảm bảo được chất lượng thiệp hàng đầu.

HMG hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng và phù hợp với số đông vì thế bạn  không cần lo lắng rằng phải chi trả một số tiền lớn để sở hữu cho mình một tấm thiệp ưng ý. Bạn mua với số lượng càng nhiều đồng nghĩa với HMG sẽ dành tặng bạn nhiều ưu đãi càng lớn.

Đến với HMG bạn sẽ được tư vấn tận tình đến khi tìm được cho mình được tấm thiệp ưng ý nhất, sau đó chúng tôi cam đoan sẽ giao đúng hẹn cho bạn như đã giao dịch từ trước đó. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.